Vẻ đẹp cuốn hút của căn phòng tắm sử dụng gạch ốp tường Italia

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG ITALIA?

 01:22 10/03/2022

Trong những năm gần đây, nhu cầu về trang trí nhà cửa bằng các mẫu gạch ốp tường của gia đình Việt ngày càng cao. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều cửa hàng đã nhập các mẫu gạch ốp tường nhập khẩu để đáp ứng thị trường trong nước. Một trong những mẫu gạch ốp tường được hầu hết mọi người yêu thích đó là gạch ốp tường Italia. Vậy lý do tại sao chúng được yêu thích, hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Gạch xương porcelain – sự lựa chọn thông thái

TẠI SAO GẠCH XƯƠNG PORCELAIN NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

 01:15 10/03/2022

Gạch xương porcelain đang trở thành xu hướng và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất nhà ở, công trình. Vậy bạn có thắc mắc tại sao? Hãy cùng Charming Home tìm hiểu về dòng gạch có nhiều tính ưu việt này nhé!
GẠCH PORCELAIN 100X100CM: MẠCH CẢM HỨNG HIỆN ĐẠI MANG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

GẠCH PORCELAIN 100X100CM: MẠCH CẢM HỨNG HIỆN ĐẠI MANG GIÁ TRỊ BỀN VỮNG

 23:08 09/03/2022

Những cảm nhận chân thật về chất liệu cao cấp, thiết kế theo mạch cảm hứng hiện đại trong bộ sưu tập Gạch Porcelain 100x100cm của Catalan sẽ đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo cho những khách hàng đam mê không gian sống đẳng cấp.
GẠCH KÍCH THƯỚC LỚN - GIẢI PHÁP CHO CÔNG TRÌNH HIỆN ĐẠI

GẠCH KÍCH THƯỚC LỚN - GIẢI PHÁP CHO CÔNG TRÌNH HIỆN ĐẠI

 22:33 09/03/2022

Để bắt kịp xu hướng lựa chọn vật liệu trang trí nội thất đang có những bước chuyển đổi không ngừng, Vitto Group đã cho ra đời dòng gạch cao cấp kích thước lớn mang phong cách trang trí Châu Âu vào không gian sống của người Việt.
Xu hướng sử dụng gạch men ốp lát thay cho đá tự nhiên hướng tới những thiết kế “chất”

CHIẾM LĨNH MỌI KHÔNG GIAN VỚI BỘ SƯU TẬP OUTDOOR PORCELAIN “CHẤT” SỐ 1 VIỆT NAM

 22:03 09/03/2022

Ngày nay, mỗi một công trình kiến trúc hiện đại sẽ tôn vinh được phong cách của gia chủ thông qua sự kết nối với không gian sống của họ. Những thay đổi trong ngành thiết kế kiến trúc gần đây cũng đòi hỏi các chi tiết từ nội đến ngoại thất phải có nhiều đột phá mới. Chính vì vậy, sản phẩm gạch men ốp lát của Việt Nam ngày càng “chất” hơn và chiếm lĩnh được nhiều thị trường hơn.
Sở hữu ngay các mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đầy ấn tượng cho kiến trúc không gian

Sở hữu ngay các mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đầy ấn tượng cho kiến trúc không gian

 21:34 09/03/2022

Tinh tế, phá cách và đầy ấn tượng, mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế cho công trình cao cấp. Với chất lượng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao, loại gạch này góp phần mở ra những không gian sống hiện đại và sang trọng, rất phù hợp với đặc trưng kiến trúc 2022.
Gạch loại AA là gì? Điểm khác biệt giữa gạch A, A1 với AA

Gạch loại AA là gì? Điểm khác biệt giữa gạch A, A1 với AA

 20:42 09/03/2022

Khi đi mua gạch bạn bắt buộc phải chú ý những kí hiệu của sản phẩm mà nhà sản xuất đã in trên bao bì. Gạch loại A, A1 và AA khác nhau như thế nào, gạch AA là gì? Cùng tìm hiểu!
Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm gạch lát nền Catalan

Đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm gạch lát nền Catalan

 03:56 09/03/2022

Gạch lát nền Catalan là một trong những loại vật liệu không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà. Chúng góp phần tạo nên những điểm nhất độc đáo cho không gian theo cách giản đơn, tinh tế nhất, giúp mái ấm của bạn thêm hài hòa hơn. Gạch Catalan còn có những ưu điểm vượt trội như chất liệu gạch bền bỉ, chống trơn trượt cùng các mẫu hoa văn độc đáo, chịu lực cao đáp ứng nhiều sự lựa chọn cho gia đình.
Kỳ vọng sản xuất và tiêu thụ gạch xây dựng sẽ tăng trong những năm tiếp theo

Kỳ vọng sản xuất và tiêu thụ gạch xây dựng sẽ tăng trong những năm tiếp theo

 03:39 09/03/2022

Từ đầu năm 2021 đến nay, tình hình dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động sản xuất gạch.
Những mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà bạn không nên bỏ qua

Những mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà bạn không nên bỏ qua

 02:48 09/03/2022

Những mẫu gạch lát nền gara ô tô hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ bền giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài những tiêu chí trênthì gạch phải chịu được trọng tải của từng loại xe, dễ dàng vệ sinh và hạn chế trơn trượt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu gạch nào cho gara của gia đình mình thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây
Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022

Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022

 02:09 09/03/2022

Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh có thị phần lớn nhất tại Việt Nam đồng thời thương hiệu Inax hướng tới đa dạng nhóm khách hàng nên có rất nhiều sản phẩm chất lượng với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi phân khúc khách hàng khác nhau từ bình dân tới hạng sang. Hãy cùng Charming Home tìm hiểu “Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022” qua bài viết dưới đây nhé!
Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh năm 2022

Xu hướng chọn thiết bị vệ sinh năm 2022

 01:54 09/03/2022

Trong những năm gần đây, người tiêu dùng có xu hướng chọn thiết bị vệ sinh bảo vệ sức khoẻ, ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, cho chất lượng an toàn.
Khi chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình, những yếu tố về kiểu dáng, màu sắc thường đi kèm với chất lượng của sản phẩm. Sự đa dạng về tính năng cũng là xu thế mới trong nhịp sống thành thị. Những tiêu chí chọn thiết bị vệ sinh dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm tối ưu cho tổ ấm.
Vệ sinh phòng tắm cần lưu ý những gì?

Vệ sinh phòng tắm cần lưu ý những gì?

 01:41 09/03/2022

Khi sử dụng và vệ sinh phòng tắm không đúng cách có thể làm cho nhà tắm của bạn bị xấu đi và các thiết bị vệ sinh dễ bị hỏng hơn. vậy những sai lầm chúng ta thường hay gặp phải là gì?
Phòng chống dịch - Hãy bắt đầu từ phòng tắm

Phòng chống dịch - Hãy bắt đầu từ phòng tắm

 01:23 09/03/2022

Thời gian gần đây, tình hình dịch bệnh Covid ngày càng phức tạp và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, không ít công ty, cơ sở đã áp dụng chế độ làm việc tại nhà hoặc tạm dừng việc, nên chúng ta có thời gian ở nhà nhiều hơn so với trước đây, do đó càng cần phải chú ý hơn đến vấn đề vệ sinh nhà cửa, đặc biệt là không gian phòng tắm, nếu như không được chăm sóc tốt sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả phòng chống dịch!
Caesar có phân xưởng - xưởng tủ, vòi nước rộng 40.000 m2 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Thương hiệu Caesar sau 25 năm phát triển

 01:18 09/03/2022

Caesar ra mắt những sản phẩm thiết bị vệ sinh và tủ bếp cao cấp, mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại suốt hơn 20 năm qua.Caesar là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và sản phẩm bếp. Được thành lập vào năm 1996 tại Đài Loan, hướng đi của Caesar chủ yếu tập trung vào mảng sản xuất thiết bị vệ sinh. Thương hiệu trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, sự không ngừng cải tiến và nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 25 năm qua.Caesar có phân xưởng - xưởng tủ, vòi nước rộng 40.000 m2 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai, được trang bị đầy đủ công nghệ máy móc tân tiến của châu Âu để mang tới những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Nhờ thế mạnh vốn có và nhận thấy những cơ hội của thị trường, giữa năm 2020, Công ty Cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam - xưởng tủ đã cho ra mắt thương hiệu Caesar Kitchen & Cabinets với dòng sản phẩm chiến lược là tủ bếp cao cấp.
KINH NGHIỆM CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

KINH NGHIỆM CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

 22:54 08/03/2022

Phối màu gạch dựa trên màu tường & đồ nội thất tổng thể của căn phòng.

Chú ý đến độ đồng nhất của các mẫu gạch. Nếu khi đặt những viên gạch lát cạnh nhau trên 1 mặt phẳng không bị biến dạng, không có khe hở thì tức là viên gạch đó đã đúng với tiêu chuẩn & có thể sử dụng được.
Tìm Hiểu Về Gạch Ấn Độ

Tìm Hiểu Về Gạch Ấn Độ

 22:25 08/03/2022

Việc tìm kiếm và quyết định chọn lựa sử dụng gạch nhập khẩu hiện nay được nhiều gia đình chú ý. Bởi vậy cùng điểm qua những mẫu gạch Ấn Độ hiện đang được ưa chuộng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi vẻ đẹp cũng như sự tinh tế về giá trị thẩm mỹ.
Tầm quan trọng của gạch ốp lát trong thiết kế nội thất

Tầm quan trọng của gạch ốp lát trong thiết kế nội thất

 21:04 08/03/2022

Trong thiết kế nội thất, gạch ốp lát đóng một vai trò rất quan trọng tạo nên không gian của căn nhà. Tùy vào cách sử dụng các loại gạch khác nhau mà tạo nên một không gian sang trọng hay trang nhã, cổ điển hay hiện đại, sống động hoặc trầm lắng,… Để tạo nên mỗi phòng cách phù hợp với sở thích của mỗi người đòi hỏi kiến trúc sư phải biết cách lựa chọn, kết hợp gạch ốp lát sao cho hài hòa nhất.

Gạch ốp lát Ceramic là gì? Quy trình sản xuất gạch ốp lát Ceramic Catalan

 20:48 08/03/2022

1. Gạch Ceramic là gì?– Gạch Ceramic hay còn gọi là gạch gốm, là loại gạch ốp lát truyền thống, đã được sử dụng tại Việt Nam từ nhiều năm nay. Gạch ceramic là một dạng gạch có lớp lưng và mặt không đồng chất bao gồm phần xương và lớp men tráng phủ trên bề mặt được in hoa văn với màu sắc kích thước khác nhau. Cốt liệu chính để sản xuất gạch Ceramic là 70% đất sét và 30% Tràng thạch, Cao lanh và phụ gia khác.2. Quy trình sản xuất gạch Ceramic của Catalan.– Gạch Ceramic của Catalan có chất lượng thẩm mỹ cao vào đặc tính kỹ thuật tốt, giúp gạch có độ bền theo thời gian và độ tin cậy cao khi sử dụng tại khu vực nội ngoại thất, từ công trình dân dụng đến khu thương mại hay công nghiệp. Toàn bộ sản phẩm gạch Ceramic của Catalan đều được sản xuất theo quy trình tự động được nhập khẩu từ Italia, Tây Ban Nha, Đức bao gồm các bước cơ bản sau:
NÊN DÙNG SƠN HAY GẠCH ỐP LÁT KHI XÂY NHÀ MỚI?

NÊN DÙNG SƠN HAY GẠCH ỐP LÁT KHI XÂY NHÀ MỚI?

 04:28 08/03/2022

Sử dụng sơn và gạch ốp lát là phương pháp phổ biến để bảo vệ ngôi nhà được sạch sẽ và có tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn không biết tường nhà nên sơn hay ốp gạch mới mang lại hiệu quả lớn nhất vì mỗi phương pháp lại có những ưu nhược điểm và tính chất khác nhau, phù hợp với từng không gian khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!