Charming Home - TỔNG KHO VẬT LIỆU XÂY DỰNG - THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

Charming Home - TỔNG KHO VẬT LIỆU XÂY DỰNG - THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP

  •   21/03/2022 09:37:00 PM
  •   Đã xem: 1084
Công ty cổ phần CHARMING HOME GROUP xin gửi đến quý khách hàng, quý đối tác lời chào trân trọng nhất.Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng. Chúng tôi luôn tự hào là đơn vị được mọi người đánh giá và ủng hộ chọn niềm tin gửi gắm khi là địa chỉ tin cậy để mọi người lựa chọn mua sắm vật liệu xây dựng.Thấu hiểu được nhu cầu phát triển chung, Công ty cổ phần CHARMING HOME GROUP chính thức Được ra đời nhằm cung cấp các giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu về các sản phẩm, thiết bị, phụ kiện phòng bếp, phòng tắm Nhà vệ sinh và nội thất trang trí. Công ty cổ phần CHARMING HOME GROUP là đơn vị phân phối đa dạng các mặt hàng sản phẩm, thiết bị, phụ kiện phòng bếp,phòng tắm nhà vệ sinh – gạch ốp lát như: Tasa, Catalan, Vitto, Gạch Ấn Độ, Gạch Trung Quốc.
Với diện tích kho 20.000m2 ở Hồ Chí Minh quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất. CHARMING HOME GROUP cam kết mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm THIẾT BỊ VỆ SINH – gạch ốp lát có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhiều tính năng ưu việt và thân thiện môi trường để luôn giữ vị trí tiên phong trên thị trường cung ứng các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Hình thức vận chuyển linh hoạt quý khách sẽ được giao hàng trong thời gian sớm nhất. Phương thức đổi trả hàng nhanh chóng và thuận tiện. Sản phẩm được bảo đảm 100% nguồn gốc xuất sứ khi mua tại website
Phân phối gạch lát nền, gach ốp tường, gạch trang trí chất lượng, gach cao cấp, giá rẻ tại TP HCM

Phân phối gạch lát nền, gach ốp tường, gạch trang trí chất lượng, gach cao cấp, giá rẻ tại TP HCM

  •   19/03/2022 05:00:00 AM
  •   Đã xem: 483
Hiện nay nhu cầu xây dựng, nội thất và trang trí nhà cửa đang rất phổ biến tại TP HCM, có rất nhiều cửa hàng cung cấp vật liệu gạch lát nền, gạch trang trí, thiết bị vệ sinh,... nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Charming Home tự hào khẳng định uy tín, chất lượng và chi phí gạch lát nền giá rẻ nhất trên thị trường.
GẠCH MEN MATT LÀ GÌ? CÓ NÊN DÙNG GẠCH MEN MATT?

GẠCH MEN MATT LÀ GÌ? CÓ NÊN DÙNG GẠCH MEN MATT?

  •   18/03/2022 10:09:00 PM
  •   Đã xem: 524
Khám phá thị trường gạch lát nền men matt hiện nay rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và giá thành
nên người sử dụng có sự lựa chọn vô cùng đa dạng. Cũng bởi như vậy mà người dùng sẽ rất khó
trong việc lựa chọn loại gạch nào là phù hợp nhất hiện nay. Tuy nhiên, với những thông tin mà chúng
tôi đưa ra dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được toàn bộ thắc mắc về loại gạch men matt này.
Gạch Nào Tốt Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

Gạch Nào Tốt Cho Ngôi Nhà Của Bạn?

  •   15/03/2022 10:58:00 PM
  •   Đã xem: 388
Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng nói chung có rất nhiều lựa chọn cho khách hàng về gạch lát nền: Gạch men, gạch granite, ceramic, gạch 3D, gạch bóng kính 1 da, gạch bóng kính 2 da, gạch 3D…
Câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn loại gạch nào cho căn nhà của mình, vừa đẹp, vừa chất lượng lại mang màu sắc khác biệt…Tất nhiên thì loại gạch nào cũng tốt, cũng có ưu điểm này nhưng lại bị khuyết điểm kia.
9 PHƯƠNG PHÁP CHỐNG THẤM NHÀ TẮM “CỰC KỲ” HIỆU QUẢ

9 PHƯƠNG PHÁP CHỐNG THẤM NHÀ TẮM “CỰC KỲ” HIỆU QUẢ

  •   13/03/2022 09:42:00 PM
  •   Đã xem: 448
Phòng tắm là một trong những khu vực thường xuyên ẩm ướt gây ra những hiện tượng như gỉ sét thiết bị nội thất, nứt tường, giảm tuổi thọ công trình. Chính vì vậy, khi xây dựng và thiết kế nhà tắm hầu hết các gia chủ sẽ ưu tiên những biện pháp chống thấm cho khu vực này. Dưới đây là những cách chống thấm nhà tắm vô cùng hiệu quả, quý khách có thể tham khảo và áp dụng ngay cho công trình của mình.
Tái chế tàn thuốc lá để sản xuất gạch xây dựng sử dụng trong kiến trúc

Tái chế tàn thuốc lá để sản xuất gạch xây dựng sử dụng trong kiến trúc

  •   12/03/2022 03:48:00 AM
  •   Đã xem: 396
Trong một nghiên cứu mới đây của sinh viên Đại học RMIT về các hình thức quản lý và tái chế chất thải, phương án tái chế tàn thuốc lá có thể góp phần giảm năng lượng tiêu thụ trong quá trình sản xuất gạch và giảm độ dẫn nhiệt của gạch, điều đó thực sự có ích cho môi trường.
Tổng quan thị trường gạch ốp lát Việt Nam 2022: Đâu là xu hướng?

Tổng quan thị trường gạch ốp lát Việt Nam 2022: Đâu là xu hướng?

  •   12/03/2022 02:50:00 AM
  •   Đã xem: 431
Nhờ vào sự phục hồi của thị trường bất động sản sau dịch cũng kéo theo sự thay đổi tích cực của thị trường gạch ốp lát Việt Nam. Thời điểm hiện tại, xu thế sử dụng gạch Granite chất lượng cao thay thế cho gạch Ceramic đang ngày càng trở nên rõ ràng và trở thành phân khúc tiềm năng.
Cùng Charming Home đánh giá tổng quan về thị trường gạch ốp lát Việt Nam qua bài chia sẻ dưới đây.
Khuấy động thị trường gạch ốp lát trong nước

Khuấy động thị trường gạch ốp lát trong nước

  •   12/03/2022 02:28:00 AM
  •   Đã xem: 385
Những năm gần đây, cùng với sự phục hồi của thị trường bất động sản, ngành vật liệu xây dựng nói chung và gạch ốp lát nói riêng phát triển tương đối thuận lợi. Đáng lưu ý, thay vì lựa chọn sản phẩm nhập ngoại, người tiêu dùng chuyển hướng ngày càng ưa chuộng hàng nội địa, hứa hẹn khấy động thị trường vật liệu xây dựng dưới sự điều tiết của các công ty, nhà phân phối.
Sản xuất và tiêu thụ gạch ốp lát sẽ tăng trong những năm tiếp theo

Sản xuất và tiêu thụ gạch ốp lát sẽ tăng trong những năm tiếp theo

  •   12/03/2022 01:43:00 AM
  •   Đã xem: 364
Viện Kinh tế Xây dựng cho biết, trong năm 2022 và các năm tiếp theo, tốc độ đô thị hóa nhanh, tốc độ tăng trưởng sản lượng sản xuất và tiêu thụ ngành gạch ốp lát năm 2022 kỳ vọng cải thiện so với 2021.

Hiện nay, các doanh nghiệp tại Việt Nam đang sản xuất 3 loại sản phẩm gạch ốp lát chính, đó là: gạch Cotto, gạch Ceramic, gạch Porcelain (gạch Granite). Trong đó, gạch Cotto là một loại gốm không phủ men, nguyên liệu chính là đất sét và được nung với nhiệt độ cao 1160~1200oC. Gạch có màu đỏ đất nung, thường được sử dụng để lát sân vườn, lát sàn cho những công trình kiến trúc giả cổ. Do ứng dụng không rộng rãi, nhu cầu gạch cotto là thấp nhất trong số các loại gạch ốp lát.

Hai sản phẩm còn lại được dùng phổ biến trong các công trình xây dựng, trong đó có gạch Granite tuy mới xuất khoảng chục năm trở lại đây nhưng được đánh giá là có chất lượng tốt nhất hiện nay, do có thành phần làm từ bột đá nên có độ bền tốt hơn so với các sản phẩm còn lại.
Tìm hiểu về phong cách nội thất Vintage

Tìm hiểu về phong cách nội thất Vintage

  •   11/03/2022 08:57:00 PM
  •   Đã xem: 461
Vintage là một phong cách thiết kế đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Phong cách nội thất Vintage là một phong cách thiết kế nội thất không bao giờ bị lỗi mốt. Phong cách này tồn tại từ lâu đời nay, sử dụng phong cách Vintage là một cách đưa những nét đẹp của quá khứ vào không gian hiện đại, cho hơi thở của cuộc sống hiện đại gần gũi, sang trọng và lãng mạn hơn. Trong phong cách thiết kế nội thất Vintage, từ nội thất cho đến gạch lát nền và cách trang trí đều phải thể hiện được nét đẹp sang trọng, bởi thế, dù cho chọn gạch giá rẻ hay chọn gạch cao cấp cũng cần phải chọn gạch lát nền có thiết kế tinh tế sao cho gạch lát nền có thể toát lên được sự sang trọng và đồng bộ với nội thất cổ điển.
Các phong cách thiết kế biệt thự cao cấp

Các phong cách thiết kế biệt thự cao cấp

  •   11/03/2022 04:06:00 AM
  •   Đã xem: 397
Nếu như trước kia biệt thự là một thứ hiếm thấy thì với thời đại phát triển như ngày này thì không khó để thấy những ngôi nhà biệt thự trên các con phố. Mỗi công trình thiết kế biệt thự lại có những phong cách, màu sắc nội thất, gạch ốp lát thiết kế khác nhau vô cùng độc đáo. Thiết kế biệt thự cao cấp đang dần trở nên phổ biến với tính thẩm mỹ đặc trưng là sự xa hoa, thời thượng. Trong bài viết ngày hôm nay, Charming Home sẽ giới thiệu tới quý vị về biệt thự cao cấp và những phong cách thiết kế biệt thự đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đặc điểm của căn hộ Vinhomes đẳng cấp sang trọng

Đặc điểm của các căn hộ Vinhomes Ba Son sang trọng

  •   11/03/2022 03:38:00 AM
  •   Đã xem: 395
Nhắc đến căn hộ, chúng ta thường nghĩ đến căn hộ Vinhomes bởi Vinhomes là những dự án được đầu tư chăm chút vào từng căn hộ, vật liệu sử dụng cho căn hộ chất lượng đem lại sự sang trọng cho không gian. Thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế phòng khách chung cư nếu có một ý tưởng thiết kế tốt sẽ giúp cho căn hộ của quý anh chị trở nên sang trọng dù cho có phải là căn hộ Vinhomes hay không.
Vai trò của nội thất Italy cao cấp sang trọng

Vai trò của nội thất Italy cao cấp cho không gian sang trọng

  •   11/03/2022 02:58:00 AM
  •   Đã xem: 396
Bên cạnh việc thi công nhà ở như chọn gạch ốp lát thì thiết kế nội thất ngày nay cũng đặc biệt được nhiều gia chủ chú trọng bởi tính giá trị của nó. Thiết kế nội thất cho công trình thi công cũng có rất nhiều công đoạn để có thể hoàn thiện. Ngoài việc bố trí nội thất, sắp xếp đồ đạc trong nhà thì việc lựa chọn các món đồ nội thất cao cấp sẽ đóng vai trò nâng tầm thẩm mỹ không gian. Với xu hướng hiện đại ngày nay, đồ nội thất Italy cao cấp được xem là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mọi công trình lớn nhỏ. Trong bài viết hôm nay, Charming Home sẽ gửi tới quý vị những thông tin hữu ích về đồ nội thất Italy cũng như tính ứng dụng của chúng trong gia đình.
Ưu nhược điểm và tính chất của gạch bóng kiếng

Ưu nhược điểm và tính chất của gạch bóng kiếng

  •   11/03/2022 02:35:00 AM
  •   Đã xem: 397
Một trong những sản phẩm mà người Việt Nam ưa chuộng cho ngôi nhà của mình chính là gạch bóng kiếng. Gạch bóng kiếng thường được lựa chọn cho lát sàn nhà, ốp tường nhà giúp không gian nhà trở nên lộng lẫy hơn. Tuy nhiên khi lựa chọn gạch ốp tường bóng kiếng, quý vị cần chú ý hiểu được ưu điểm, nhược điểm của nó để lựa chọn cho không gian phù hợp nhất.
Phong cách thiết kế Scandinavian

Phong cách thiết kế Scandinavian

  •   10/03/2022 04:05:00 AM
  •   Đã xem: 388
Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình một cách đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng, Scandinavian chính là phong cách bạn đang tìm kiếm!

Phong cách Scandinavian là gì?

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của phong cách thiết kế Scandinavian. Quản lý thiết kế nội thất và Truyền thông của Ikea, Craig Ritchie chia sẻ: “Phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.” Scandinavia không chỉ là tên của một địa danh, nó ám chỉ một phần hoặc cả vùng Bắc Âu. Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi về địa lý, phong cách của những ngôi nhà vùng Scandinavia vẫn được ưu ái là phong cách chuẩn mực cho sự sang trong, mực thước nhưng đầy nhã nhặn của các thể loại thiết kế nhà vùng biển.
Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 bạn không thể bỏ qua

Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 bạn không thể bỏ qua

  •   10/03/2022 03:45:00 AM
  •   Đã xem: 472
Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 đang dần được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Chọn gạch ốp lát phù hợp cho không gian này rất quan trọng nhằm giúp mang lại vẻ đẹp trực quan nhất về vẻ đẹp của các công trình cũng như đem lại thuận tiện trong sử dụng cho các gia chủ.
GẠCH GRANITE ẤN ĐỘ NHẬP KHẨU – TOP MẪU ĐẸP CAO CẤP 2022

GẠCH GRANITE ẤN ĐỘ NHẬP KHẨU – TOP MẪU ĐẸP CAO CẤP 2022

  •   10/03/2022 02:20:00 AM
  •   Đã xem: 567
Gạch granite Ấn Độ sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho công trình. Đây là một trong những dòng gạch nhập khẩu cao cấp nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật TOP mẫu gạch Ấn Độ granite đẹp nhất 2022. Cùng với đó là bảng báo giá và địa chỉ mua gạch chất lượng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!
Gạch trang trí Ấn Độ – Nâng cao thẩm mỹ tối đa

GẠCH TRANG TRÍ ẤN ĐỘ – ĐI ĐẦU TRONG XU HƯỚNG LÀM ĐẸP NHÀ CỬA

  •   10/03/2022 01:49:00 AM
  •   Đã xem: 371
Trong các dòng gạch trên thị trường như lát sàn hay ốp tường thì các loại gạch chuyên về trang trí thường có hoa văn nổi trội và tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn đúng dòng sản phẩm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế bắt mắt của căn nhà. Hãy thử trải nghiệm những đặc tính ưu việt của gạch trang trí Ấn Độ cùng Charming Home nhé!
Gạch ốp tường Ấn Độ mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà

GẠCH ỐP TƯỜNG ẤN ĐỘ – NÂNG CAO THẨM MỸ HAY BẢO VỆ NGÔI NHÀ TỐT HƠN?

  •   10/03/2022 01:44:00 AM
  •   Đã xem: 381
Trong các dòng gạch nhập khẩu từ các nước khác nhau trên thế thới thì gạch ốp tường Ấn Độ cũng được coi là dòng sản phẩm chiếm ưu thế và có sức cạnh tranh cao. So với các loại gạch thông thường, nó được coi là khá phù hợp với khí hậu Việt Nam nhờ đặc tính chống nồm, chống trơn trượt cao.
Chọn màu gạch lát nền phòng khách phù hợp tạo thẩm mỹ cho toàn ngôi nhà

CHỌN MÀU GẠCH LÁT NỀN PHÒNG KHÁCH – NÂNG CAO THẨM MỸ CĂN NHÀ

  •   10/03/2022 01:34:00 AM
  •   Đã xem: 442
Thẩm mỹ của một căn nhà trước nay đều được coi như cách mà mỗi người thể hiện bộ mặt của mình với người khác. Phòng khách được coi là nơi đầu tiên khi bước vào căn nhà nên được đánh giá khá quan trọng. Vậy chúng ta hãy cùng xem thử những tiêu chí chọn màu gạch lát nền phòng khách như thế nào là hợp lý nhé.