Tìm Hiểu Về Gạch Ấn Độ

Việc tìm kiếm và quyết định chọn lựa sử dụng gạch nhập khẩu hiện nay được nhiều gia đình chú ý. Bởi vậy cùng điểm qua những mẫu gạch Ấn Độ hiện đang được ưa chuộng phổ biến trên thị trường hiện nay bởi vẻ đẹp cũng như sự tinh tế về giá trị thẩm mỹ.
Tìm Hiểu Về Gạch Ấn Độ

1. Có nên sử dụng gạch Ấn Độ hay không?

CHARMING HOME logo nen trong suot 01

Nhiều người băn khoăn không biết nên hay không nên lựa chọn sử dụng gạch Ấn Độ thay vì một số mẫu gạch ốp trong nước? Nếu vậy bạn nên tìm hiểu một số thông tin về chất liệu gạch ốp nay để đảm bảo được vấn đề nên sử dụng gạch ốp như thế nào là hợp lý nhất.

+ Tổng quan về gạch Ấn Độ:
gach an do 600x1200 op tuong nha tam

Nhắc đến thương hiệu gạch nhập khẩu Ấn Độ thì có lẽ ai trong chúng ta cũng biết nguồn gốc xuất xứ nó được nhập khẩu hàng từ đất nước Ấn Độ nhưng gạch có thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Trong nhiều năm qua, loại gạch này được đánh giá cao về tình phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Việc gạch ốp nước ngoài khi được tham gia vào thị trường Việt và khẳng định được danh tiếng cũng như được ưa chuộng hơn cả thì luôn có lợi thế về mặt chất lượng hơn nhiều so với các loại gạch thông thường. Đó là minh chứng tiêu biểu tại sao gạch ốp luôn được sử dụng phổ biến như vậy.

Đánh giá tổng quát về chất lượng của gạch ốp xuất xứ Ấn Độ đều dựa trên các tiêu chuẩn kỹ thuật về vật lý như độ mài mòn, độ sai lệch kích thước, hệ số giãn nở, sai lệch cong vênh, sai lệch chiều dài, độ hút nước,… Tất nhiên khi nó đảm bảo được các yếu tố này mới được ưu tiên sử dụng.
gach nhap khau kho lon 1200x1200 1
 

Đặc biệt phải đáp ứng đầy đủ tất cả các tiêu chuẩn về kỹ thuật trên thì sản phẩm gạch Ấn Độ mới được sản xuất đại trà và tung ra thị trường. Cũng như vậy trước khi về tới Việt Nam, các viên gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ phải đáp ứng đủ các yêu cầu kỹ thuật của Việt Nam, phù hợp với điều kiện tự nhiên.

 

Sau khi đã đảm bảo tất cả các yếu tố về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ trước khi cho nhập và bán ra tại thị trường nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của người tiêu dùng Việt. Vậy nên các gia đình yên tâm phần nào về những mẫu gạch ốp nhập khẩu được phân phối trên thị trường hiện nay.
gach kho lon 1200x1200 cao cap
 

Nói chung tổng quan về mẫu gạch ốp của Ấn Độ hoàn toàn giải quyết những bài toán mà các gia đình Việt mong muốn sử dụng. Do đó bạn nên yên tâm hơn để đảm bảo rằng những mẫu gạch ốp này sẽ hỗ trợ giúp các công trình tối ưu nhất về tất cả các khía cạnh cần thiết.

+ Đôi nét về chất liệu gạch granite Ấn Độ:
gach nhap khau an do 600x1200 mau ghi xi mang
 

Một trong những chất liệu gạch Ấn Độ được nhiều người qua tâm chính là gạch granite. Chính bởi vậy để đảm bảo các yêu cầu về công trình xây dựng tối ưu nhất các gia đình nên tìm hiểu về các ưu điểm vốn có của mẫu gạch bày để từ đó biết nên sử dụng như thế nào.

– Gạch granite Ấn Độ thiết kế đa dạng:
gach lat nen nhap khau an do 600x1200 mau vang
 

Một trong những ưu điểm hàng đầu của mẫu gạch ốp lát này chính là thiết kế vô cùng đa dạng. Do đó mà nhắc đến thương hiệu gạch ốp của Ấn Độ hầu hết đề phải kể đến gạch granite Ấn Độ. Nó hoàn toàn đáp ứng được các quy định về tính thẩm mỹ cần thiết cho không gian ốp lát.

Chính sự đa dạng của mẫu gạch này nên tất nhiên người mua có thể thoải mái hơn trong việc chọn mua gạch ốp phù hợp nhất. Do đó mà đa số hiện nay các gia đình Việt đều ưu tiên sử dụng gạch granite thay vì những chất liệu gạch ốp lát khác trên thị trường hiện nay.

Vẻ đẹp của gạch ốp còn được thể hiện qua đường nét họa tiết chân thực, sống động trên bề mặt gạch ốp. Những họa tiết vân đá marble, vân đá travertine, Onyx… của gạch Ấn Độ đều rất tự nhiên, có hồn… Nhờ đó, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tạo điểm nhấn ấn tượng cho các không gian ứng dụng.
gach trang khoi nhap khau
 

Thực tế gạch Ấn Độ luôn được ứng dụng những quy trình sản xuất cũng như các công nghệ hiện đại nhất. Nhắc về tính thẩm mỹ của gạch ốp phải nói đến là kỹ thuật in kỹ thuật số 5D. Dĩ nhiên với kỹ thuật này sẽ đảm bảo được vấn đề chất lượng và sự chân thật của gạch ốp.

Mỗi hoạ tiết hoa văn của gạch ốp đều có những ứng dụng riêng cho các không gian phù hợp. Chính bởi vậy mà người mua hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua bất kể mẫu gạch ốp nào phù hợp với kiến thiết chung của công trình xây dựng của gia đình bạn hài hòa nhất.

Hãy yên tâm rằng những mẫu gạch ốp của Ấn Độ luôn được đánh giá cao về sự đa dạng những mẫu mã cũng như hoạ tiết nên hoàn toàn yên tâm về khoá cạnh này hoàn hảo nhất. Do đó bạn yên tâm khi chọn mua những sản phẩm này để tạo nét đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn.

– Gạch granite Ấn Độ độ cứng tối ưu:
Điểm ưu việt nữa của gạch Ấn Độ nhập khẩu chính là độ cứng tối ưu nhất. Dù cho là gạch nhập khẩu hay gạch nội địa thì cũng nên xem xét đến khía cạnh độ bền của gạch ốp như thế nào là tốt nhất. Chính vì vậy cùng điểm qua những thành phần tạo nên gạch ốp granite của Ấn Độ.

Chất liệu gạch ốp này với thành phần bột đá chiếm tỷ lệ lớn trong cốt liệu sản xuất, dòng gạch granite của Ấn có độ cứng cao. Tất nhiên phần nguyên liệu bột đá cần thiết và minh chứng cho lý do vì sao nói chất liệu gạch ốp lát này lại đảm bảo vấn đề chất lượng tối ưu đến vậy.

Với cấu tạo như vậy dĩ nhiên khả năng chịu lực tác động của gạch rất tốt nên dù có lựa chọn thi công ốp lát ở bất kỳ không gian nội thất hay ngoại thất nào cũng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng. Đặc biệt cấu tạo phần thân gạch có độ cứng nên dĩ nhiên đảm bảo được sự chắc chắn.

Một điểm cộng khác cho gạch Ấn Độ chính là gạch có độ hút nước rất thấp (<5%), hầu như không hút nước, giúp tăng cường khả năng chống thấm và độ bền của gạch. Từ đó, giúp cho công trình của bạn càng thêm bền vững với thời gian mà không phải lo lắng vị trí thi công.

Người ta khi chọn lựa gạch ốp luôn phải đề cao đến độ cứng và độ bền của nó lên dĩ nhiên khi bản thân gạch ốp được nhập khẩu từ Ấn Độ đảm bảo được các yếu tố về chất lượng. Nó cần thiết có độ bền cao để có thể dễ dàng thích ứng và linh hoạt khi ốp lát tại nhiều không gian khác nhau.

Vậy nên hãy yên tâm chọn mua những mẫu gạch chính hãng được nhập khẩu từ đất nước Ấn Độ để đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề nào trong suốt quá trình thi công và sử dụng gạch ốp cả. Đó là lý do mà hiện nay mẫu gạch ốp này luôn được ưu tiên sử dụng như vậy.

– Giá gạch granite Ấn Độ phải chăng:

Đa số người dân Việt còn băn khoăn sử dụng gạch nhập khẩu cũng bởi nghĩ giá thành gạch ốp sẽ cao hơn rất nhiều so với giá gạch nội địa trong nước. Chính bởi vậy nhiều người bận tâm đối với gạch ốp xuất xứ từ Ấn Độ mức giá hiện nay thật sự phù hợp hay không.

Về giá thành, so với các dòng gạch nhập khẩu khác như gạch Tây Ban Nha, gạch Italia, gạch Thụy Sĩ… thì giá gạch granite của Ấn rẻ hơn. Vì vậy, chủ đầu tư có thể an tâm lựa chọn dòng gạch này mà không lo chi phí bị vượt hạn mức ngân sách của khách hàng.

Thực tế nếu so sánh giá của gạch Ấn Độ với một số loại gạch ốp khác trong nước thì các gia đình nên ưu tiên xét đến nhiều góc độ khác nhau. Ví dụ về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ của gạch ốp thật sự xứng đáng với giá thành của nó trên thị trường gạch ốp hiện nay hay không.

Ông cha ta vẫn thường có câu “tiền nào của ấy” để minh chứng nếu so sánh thấy sự chênh lệch trong mức giá của gạch ốp lát chứng tỏ rằng nó có sự khác biệt. Dĩ nhiên để gạch ốp cạnh tranh được với một số thương hiệu gạch ốp khác trên thị trường để đảm bảo sức tiêu thụ.

Với giá gạch Ấn Độ hiện nay cũng không quá cao so với đa số những mẫu gạch ốp nhập khẩu khác nên các gia đình có thể cân nhắc để chọn mua đúng loại gạch ốp phù hợp nhất theo đúng giá tiền mà bạn mong muốn. Đó là lý do tại sao các bạn cần phải cân nhắc về yếu tố giá tiền.

Xét về khía cạnh giá thành thì các gia đình Việt yên tâm rằng nó hoàn toàn đảm bảo được việc chọn mua những chất liệu tốt nhất. Dĩ nhiên cho dù mức giá có cao hơn so với bình thường thì tin chắc đây sẽ là một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất có thể.

– Gạch granite Ấn Độ linh hoạt với nhiều phong cách:
Bạn muốn chọn lựa gạch Ấn Độ nhưng không biết nó phù hợp với phong cách kiến trúc như thế nào? Nếu vậy hãy yên tâm bởi chất liệu này thật sự linh hoạt trong việc ứng dụng tại nhiều công trình xây dựng khác nhau để bạn chọn lựa và sử dụng khi thi công nhanh nhất.

Với mỗi một loại gạch, nó sẽ tồn tại nhiều mẫu, mã, màu sắc và tỉ lệ chất liệu bên trong khác nhau. Chính bởi vậy bộ sưu tập gạch ốp granite luôn được đảm bảo đáp ứng nhiều mong đợi và yêu cầu từ phía người xây dựng cho các công trình một cách linh hoạt nhất có thể.

Điểm đáng nói ở đây là mỗi một loại gạch ốp Ấn Độ sẽ mang nhiều phong cách như: Tối giản, sang trọng, bề thế, uy nghi, hiện đại, cổ điển, phá cách… Dĩ nhiên tương ứng với điều đó bạn sẽ chọn lựa được những mẫu gạch ốp phù hợp nhất nhằm mang đến những công trình đẹp mắt nhất.

Ngày nay khi có nhiều xu hướng chọn lựa và thiết kế nhà ở khác nhau các bạn có thể lựa chọn để mang đến nét đẹp cho ngôi nhà của mình thì tất nhiên cũng có đa dạng những mẫu gạch ốp khác nhau đáp ứng yêu cầu này. Vậy nên các gia đình cần xem xét ưu tiên chọn mua mẫu gạch ốp lát nào phù hợp.

Sự linh hoạt về các chất liệu của gạch granite sẽ luôn hỗ trợ các gia đình nhanh chóng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Chính bởi vậy thị trường gạch nhập khẩu vào Việt Nam ngày càng được đánh giá cao và dĩ nhiên là ưu tiên sử dụng với rất nhiều mẫu mã khác nhau.

Sự ấn tượng đến từ những mẫu gạch ốp xuất xứ Ấn Độ tin chắc luôn hỗ trợ giải quyết tình trạng thiếu lượng gạch ốp cần mua để mang đến những vẻ đẹp ấn tượng nhất cho không gian các công trình xây dựng. Đó là lý do tại sao hiện nay thị trường gạch ốp Việt Nam đa dạng như vậy.

– Gạch granite Ấn Độ an toàn với người dùng:
Một điểm cộng nữa cho mẫu gạch Ấn Độ chính là nó có độ an toàn tuyệt đối với người sử dụng. Chính bởi vậy nó luôn nhận được sự đánh giá cao nhất từ phía người sử dụng cho bất kể không gian ốp lát nào của công trình xây dựng dù lớn hay nhỏ bất kỳ.

Xu hướng ngày nay khi chọn mua gạch ốp không chỉ đảm bảo khía cạnh chất lượng, giá trị thẩm mỹ mà còn cần đến sự thân thiện với môi trường sống. Điều đó được thể hiện thông qua các đặc điểm cũng như nguyên liệu cấu tạo nên các sản phẩm gạch ốp xuất xứ Ấn Độ.

Nếu bạn lựa chọn gạch nhập khẩu Ấn Độ thì hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề độ an toàn cao. Đó là bởi gạch ốp được sản xuất từ những liệu cao cấp kết hợp cùng với đó là quy trình sản xuất gạch hiện đại nên dĩ nhiên việc ưu tiên lựa chọn những mẫu gạch ốp này là cần thiết.

Dù là ốp tường hay lát nền thì mẫu gạch ốp tường chính nguồn gốc Ấn Độ đều có được khả năng chống cháy nổ an toàn. Bởi vậy lựa chọn để thi công tại không gian phòng bếp hay phòng ngủ bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về vấn đề không an toàn với chính mình.

Hơn nữa các nguyên liệu sản xuất nên gạch Ấn Độ đề cao cấp nên không chứa đựng những sản phẩm chứa hoá học hay một số chất phụ gia kèm theo. Như vậy nếu chọn thi công với gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi đảm bảo được vấn đề chất lượng cũng như sự an toàn tuyệt đối.

Sử dụng chất liệu gạch ốp đảm bảo đầy đủ các khía cạnh cần thiết về chất lượng, tính thẩm mỹ cho đến độ an toàn thì hoàn toàn yên tâm bởi gạch ốp nhập khẩu. Chắc chắn với sự lựa chọn này sẽ mang đến không gian ốp lát của ngôi nhà bạn vẻ đẹp hoàn thiện nhất.

Trên đây là những chia sẻ về chất liệu gạch granite Ấn Độ mà các gia đình Việt có thể lựa chọn sử dụng. Với những ưu điểm vượt trội như vậy tất nhiên gạch ốp sẽ được rất nhiều gia đình tin tưởng thêm vào bộ sưu tập gạch ốp trang trí đáng được mong đợi hiện nay.

2. Những mẫu gạch Ấn Độ lát nền nổi bật

Bạn đang muốn lựa chọn gạch Ấn Độ để lát nền các không gian trong nhà của mình? Nếu vậy đừng bỏ qua những mẫu gạch granite chuyên sử dụng để lát nền dưới đây nhằm đảm bảo được việc nhanh chóng chọn mua được đúng mẫu gạch ốp ưng ý và phù hợp nhất.

+ Gạch granite Ấn Độ Alpen Beige:
Một trong những mẫu gạch ốp được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn trang trí không gian nhà hàng phải kể đến chính là gạch Ấn Độ đẹp Alpen Beige. Tông màu chủ đạo của mẫu gạch ốp này là vàng kem nên tất nhiên đảm bảo được vấn đề mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nhà hàng.

Từ trước đến nay gam màu vàng kem của gạch ốp lát luôn là một trong những tông màu được nhiều chủ đầu tư lựa chọn để trang trí những công trình xây dựng khác nhau. Chính bởi vậy bạn dễ dàng bắt gặp mẫu gạch ốp này tại các không gian từ nội thất đến ngoại thất.

Với gam màu vàng kem của gạch ốp thật sự rất thu hút khi lát nền những không gian như nhà hàng. Do đó, mà từ trước đến nay nó luôn được xếp vào những bộ gạch ốp thật sự nổi bật để các gia đình hay các chủ đầu tư ưu tiên chọn lựa và sử dụng cho nhiều không gian.

Điểm nhấn ấn tượng cho gạch Ấn Độ chính là bề mặt gạch ốp được phủ lớp men bóng nên tất nhiên sẽ có độ bóng nhất định. Điều này tất nhiên hỗ trợ các gia đình nhanh chóng chọn đúng vị trí thi công để tránh tình trạng bị trơn trượt hay té ngã một cách bất tiện nhất.

Đặc biệt sau khi chọn lựa gạch granite xuất xứ Ấn Độ này để lát nền mặt phẳng bạn sẽ nhận thấy rằng những đường vân của gạch ốp thật sự rất nổi bật và ấn tượng. Vậy nên nếu ốp lát trong không gian nhà hàng là điều cực kỳ phù hợp bởi nó toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Do đó những gia đình ưu tiên chọn lựa gam màu này nên xem xét để thi công tại không gian nhà hàng đòi hỏi sự sang trọng và hiện đại. Kết hợp với cách bài trí nội thất phù hợp tin chắc căn phòng của bạn sẽ thật sự hoàn hảo và tối ưu nhất nhằm tạo điểm nhấn ấn tượng tuyệt vời.

+ Gạch granite Ấn Độ Antiq Crema:
Nếu bạn băn khoăn về mẫu gạch Ấn Độ đẹp mắt thì đừng nên bỏ qua sản phẩm gạch ốp Antiq Crema. Đây là mẫu gạch granite sở hữu họa tiết vân đá vô cùng độc đáo và tất nhiên chất lượng của nó cũng đảm bảo nên tất nhiên sẽ tạo nên mặt phẳng ốp lát số một hiện nay.

Gạch ốp loại này sở hữu độ bền theo thời gian dài sử dụng nên tất nhiên thích hợp để ốp lát tại nhiều khu vực khác nhau do đó các gia đình có thể cân nhắc chọn mua. Thông thường khá nhiều người chọn lựa sản phẩm để ốp lát tại phòng ngủ hoặc phòng khách của gia đình mình.

Đó cũng bởi gạch Ấn Độ loại này sở hữu gam màu trắng đục kết hợp với những đường vân đá không đồng đều. Chắc chắn rất nhiều gia đình băn khoăn nên hay không nên lựa chọn mẫu gạch mà hoa văn, hoạ tiết của gạch ốp lại không đảm bảo như vậy cho ngôi nhà của mình.

Tuy nhiên nếu là người yêu thích sự độc đáo và ấn tượng cho không gian căn phòng khách của gia đình thì có lẽ bạn không nên bỏ qua mẫu gạch này bởi nó đảm bảo hỗ trợ bạn những vấn đề cần thiết mang đến một không gian sống thật sự hoàn hảo nhất có thể.

Nếu như chọn lựa mẫu gạch ốp này để trang trí phòng ngủ của gia đình thì bạn nên ưu tiên chọn lựa những sản phẩm nội thất như ga giường tông màu xám đậm để đảm bảo được khía cạnh nổi bật thật sự. Đó cũng là lý do tại sao nói gạch ốp lựa chọn cần cùng với gam màu nội thất bên trong.

Hãy tin tưởng rằng mẫu gạch Ấn Độ nhập khẩu này hoàn toàn đảm bảo được vấn đề chất lượng nên dĩ nhiên hỗ trợ các gia đình sử dụng lâu dài theo thời gian. Đó cũng là lý do mà không phải mẫu gạch nào cũng có thể để lựa chọn để sử dụng thi công tại các công trình xây dựng ảnh đòi hỏi kỹ thuật cao.

+ Gạch granite Ấn Độ Luna Pearl:
Lấy cảm hứng từ mặt trăng, mẫu gạch Ấn Độ Luna Pearl giúp cho phòng khách nhà bạn đẳng cấp hơn hẳn so với những mẫu gạch men thông thường trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bởi vậy dòng gạch này được khá nhiều người từ các gia chủ cho đến các chủ đầu tư xây dựng đều ứng dụng phổ biến tại nhiều không gian khác nhau.

Điển hình hình cho việc ứng dụng mẫu gạch Ấn Độ này chính là lát nền phòng khách của mỗi gia đình. Chất liệu gạch ốp có độ cứng và độ bền tối ưu nên tất nhiên hoàn toàn phù hợp để thi công tại nơi thường xuyên đi lại mà không xảy ra các vấn đề như rạn nứt trầy xước bề mặt gạch ốp như các dòng gạch men thông thường.

Chính vì gạch ốp được lấy cảm hứng từ yếu tố mặt trăng nên nó phù hợp để trang trí phòng khách được thiết kế theo hướng cổ điển. Gam màu của gạch ốp là sự kết hợp giữa những vân đá đá màu xám đen với Khi nền gạch màu trắng. Điều này tạo nên mặt sàn đèn phòng khách vô cùng cùng ấn tượng và độc đáo áo.

Sở hữu bề mặt được phủ men bóng nên các gia đình cần phải phải biết cách phối hợp sử dụng ánh sáng trong phòng khách tối ưu nhất nhất để tạo nên một không gian lãng mạn và tinh tế. Một chút đèn chùm chiếu sáng sáng được lắp đặt giữa phòng khách sẽ là chọn lựa tối ưu hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua.

Việc kết hợp ốp một bộ sofa màu ghi xám cùng một chiếc bàn tròn nhỏ xinh chắc chắn sẽ tạo nên một không gian rất cân đối và hài hòa. Bạn nên nên tránh lựa chọn chọn những gam màu quá nóng ảnh sẽ không phù hợp với dòng gạch nhập khẩu ốp lát tông màu trầm khiến cho cho căn phòng của gia đình không được như ý.

Đây sẽ là là một sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua đối với những gia đình muốn sở hữu U một không gian phòng khách vừa hiện đại kết hợp với sự cổ điển. Vậy nên hãy là một người khi mua hàng thông thái để biết được mẫu gạch ốp đó có thực sự phù hợp cho thiết kế thế mà bạn đã hướng đến hay không?

+ Gạch granite Ấn Độ Marmo Brown:

Mẫu gạch vân đá marble Marmo Brown Ấn Độ sở hữu các đường vân và tông màu nâu ấn tượng.Với gam màu này các gia đình có thể lựa chọn sử dụng gạch Ấn Độ Để ốp lát mặt sàn phòng khách, thậm chí rất nhiều sảnh trung tâm thương mại sử dụng chất liệu này để thi công bởi chất lượng và tính thẩm mỹ của nó.

Bởi vì gạch ốp được làm từ nguyên liệu đá tự nhiên nên nó sở hữu khả năng chống thấm nước cực kỳ tuyệt vời. Do đó, gạch ốp có thể sử dụng tại nhiều khu vực khác nhau như trang trí nội thất cho đến ốp lát ngoại thất. Dù thời trang sử dụng bao lâu bạn cũng không cần phải lo lắng đến vấn đề gạch bị rêu mốc hay nấm mốc phát triển.

Chất liệu gạch ốp sở hữu những đường vân đá ấn tượng có cảm giác như những vết xước trên bề mặt gạch ốp. Bởi vậy khi hoàn thiện mặt phẳng bạn sẽ nhận thấy vẻ đẹp tự nhiên và gần gũi mà không phải chất liệu gạch Ấn Độ nhập khẩu nào cũng có thể tạo nên. Do đó, tùy vào vào yêu cầu đặt ra cho không gian mà chọn mẫu gạch phù hợp.

Một điểm cộng cho dòng gạch ốp này chính là gam màu nâu ấn tượng, đây là một trong những tông màu được đa số số các chủ đầu tư xây dựng lựa chọn bởi nó dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu khác. do đó hoàn thiện công trình ốp lát một cách nhanh chóng nhất thay vì vì lựa chọn những mẫu gạch tông màu khác.

Nếu bạn chọn lựa sử dụng gạch ốp loại này thì nên kết hợp gạch ốp tường gam màu trắng. Sự đối lập giữa tông màu trắng và màu nâu của gạch vân đá chắc chắn sẽ tạo nên một không gian cực kỳ thu hút. với tông màu nâu bạn nên lựa chọn những nội thất trong phòng có cùng tông màu như như màu vàng gỗ hoặc màu ghi xám.

Đối với gạch Ấn Độ dù là chất liệu gạch ốp lát nào cũng được đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng, giá trị thẩm mỹ nghĩ nên tất nhiên mẫu gạch lát nền này cũng được sở hữu toàn bộ những tính chất rất cần thiết để thi công tại bất kể công trình xây dựng từ nhà ở bình dân cho những công trình công cộng như: trung tâm thương mại, nhà hàng…

+ Gạch granite Ấn Độ Sprider Black:
Nghe tên gạch Ấn Độ Sprider Black chúng ta cũng có thể hình dung ra được mẫu gạch ốp này ấn tượng như thế nào. Với tông màu cùng họa tiết phá cách, mẫu gạch Ấn Độ Spider Black tạo điểm nhấn nghệ thuật cho phòng khách của rất nhiều gia đình nên hiện nay nó đang được ưu tiên chọn lựa.

Nếu những ai đang ưa chuộng sử dụng mẫu gạch ốp cho căn phòng được thiết kế ấn tượng thì tốt nhất không nên bỏ qua chất liệu gạch ốp lát này. Nó xứng đáng được đánh giá là mẫu gạch ốp được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu gạch ốp lát khác.

Với gam màu đen làm chủ đạo cùng với việc kết hợp tông màu trắng điểm xuyến trên bề mặt gạch ốp nhằm tăng nên sự ấn tượng cho mặt sàn ốp lát. Đây luôn là hai gam màu được nhiều gia đình chọn lựa nếu như muốn hoàn thiện không gian ốp lát của ngôi nhà mình.

Một điểm giống với những mẫu gạch granite Ấn Độ khác chính là nó đảm bảo được vấn đề độ phủ men bóng nên dĩ nhiên sẽ đáp ứng tạo hiệu ứng cực kỳ hoàn hảo. Vậy nên đây sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu cho các gia đình Việt có thể tạo nét đẹp tối ưu nhất đồng thời tạo được điểm nhấn thu hút người nhìn.

Khi sử dụng ảnh mẫu gạch ốp được nhập khẩu từ Ấn Độ với sự kết hợp có các màu đen trắng bạn sẽ rất khó để để phát hiện ra những vết xước hay vết bụi bẩn bám trên bề mặt gạch ốp. Do đó mọi người sẽ tiết kiệm thời gian vệ sinh gạch ốp tối ưu hơn nhiều so với những dòng gạch ốp lát khác trên thị trường.

Ngoài việc sử dụng gạch ốp tại không gian phòng khách các gia đình hoàn toàn có thể để trang trí tại căn phòng bếp của gia đình mình. Sở dĩ nó được lựa chọn ứng dụng linh hoạt tại nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà của bạn cũng bởi chất lượng cũng như độ an toàn gạch ốp dễ dàng thích ứng với nhiều khu vực.

+ Gạch granite Ấn Độ màu trắng:
Một trong những mẫu gạch Ấn Độ lát nền được rất nhiều người khi lựa chọn sử dụng phải kể đến gạch ốp granite gam màu trắng. Thực tế đây luôn là tông màu phổ biến bởi nó dễ dàng kết hợp với nhiều gam màu khác trong căn phòng của bạn cũng như như dễ dàng phối hợp với nội thất trong phòng.

Tông màu trắng cùng họa tiết vân đá của mẫu gạch này đem đến một không gian hoàn mỹ đầy cảm hứng. Không những vậy sự kết hợp hoàn hảo này này còn tạo nên một căn phòng phòng thể hiện được sự đẳng cấp của gia chủ. Đối với những ai đang mong muốn có một không gian đèn phòng khách hiện đại thì không nên bỏ qua chất liệu gạch ốp này.

Xu hướng năm 2021 hiện nay ứng dụng phong cách cách trang trí các không gian sống theo hướng tối giản nhất. Chính bởi vậy gam màu trắng của gạch Ấn Độ càng được rất nhiều gia đình cũng như các chủ đầu tư xây dựng ưa chuộng sử dụng bởi nó mang đến một phong cách cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, trẻ trung.

Thực tế thế gam màu trắng luôn được sử dụng phổ biến bởi vì nó dễ dàng kết hợp với nhiều tông màu. Nếu như bạn yêu thích vẻ đẹp hài hòa, cân đối thì nên ưu tiên kết hợp gạch lát nền màu trắng cùng với gạch ốp tường gam màu ghi xám, màu xanh để tạo nên một không gian thật sự sự vừa mắt khi nhìn vào.

Ngược lại nếu bạn thích một không gian ấn tượng thì tất nhiên nên kết hợp ra màu trắng của gạch lát nền với những tông màu đối nghịch. Cụ thể ở đây chúng ta phải nhắc đến màu xám đen hoặc đen tự nhiên. Chắc chắn khi bạn phối hợp những tông màu này với nhau sẽ mang đến đến những điểm nhấn thực sự thu hút cho căn phòng.

Ngoài ra bạn cũng nên chú ý đến cách lựa chọn màu sắc hoặc các nội thất trong phòng. Mặc dù gam màu trắng rất dễ phối hợp với bất kể tông màu nào thì các gia chủ cũng nên chú ý lựa chọn tất cả đồ đạc trong phòng phòng ốp sao cho phù hợp với phong cách thiết kế của không gian căn phòng.

Trên đây đây là một số gợi ý về những mẫu gạch Ấn Độ lát nền chất liệu granite hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Mỗi sản phẩm lại sở hữu những đặc điểm tương ứng với kiến trúc của căn phòng. Bởi vậy gia đình nên có sự chọn lựa phù hợp nhất để hoàn thiện không gian của căn nhà.

3. Những mẫu gạch ốp tường granite Ấn Độ
Hiện nay trên thị trường không chỉ bao gồm những mẫu gạch lát nền mà còn sở hữu những mẫu gạch Ấn Độ ốp tường rất phù hợp. Vậy nên chúng ta cùng tham khảo một số mẫu gạch ốp lát dưới đây để đảm bảo có thể lựa chọn chọn được những sản phẩm phù hợp nhất trang trí mỗi khu vực trong nhà.

+ Gạch ốp tường Ấn Độ Travertino Light :
Nhắc đến gạch ốp tường Ấn Độ bộ chúng ta không thể bỏ qua sản phẩm gạch ốp lát Travertino Light. Đây là mẫu gạch lấy cảm hứng từ vẻ đẹp huyền bí của đá tự nhiên Travertine nên hiện nay đang được ưa chuộng để trang trí tất cả những không gian từ nhà ở bình dân cho đến đến các công trình cao cấp hơn.

Nếu như lựa chọn mẫu gạch Travertino Light để trang trí không gian nhà ở thì hầu hết các gia đình để ưu tiên cho căn phòng ngủ. Bởi phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi thành viên trong gia đình đồng thời cũng là nơi nghỉ ngơi nên cần chọn lựa gạch ốp có gam màu nhã nhặn phù hợp nhất một tránh chọn gam màu sặc sỡ.

Đối với mẫu gạch này sở hữu tông màu vàng đất rất vừa mắt nên khi ốp tường cho phòng ngủ sẽ tạo nên một không gian rất yên tĩnh và tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng gạch Ấn Độ Travertino Light để thi công ốp lát tại phòng ngủ của các thành viên trong gia đình từ người già đến người trẻ đều rất phù hợp và bắt mắt.

Mẫu gạch ốp này có thể sử dụng vừa ốp tường đồng thời lát nền trong phòng ngủ nên nếu sử dụng không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn các sản phẩm đi kèm. Đặc biệt hơn bạn nên phối hợp sử dụng một chiếc giường mà ghi xám đặt trung tâm phòng ngủ sẽ tạo nên sự cân đối và hài hòa hơn cho không gian.

Sử dụng chất liệu gạch ốp tường này mày bạn sẽ nhận thấy đặc điểm Em này có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Bởi vậy nếu sử dụng lâu dài trong điều kiện thời tiết mưa gió các gia đình cũng không cần phải lo lắng đến hiện tượng nấm mốc sẽ xuất hiện trên bề mặt gạch ốp và dĩ nhiên sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vậy nên nếu bạn đang chưa biết lựa chọn mẫu gạch ốp tường nào cho phòng ngủ của gia đình mình thì có lẽ không nên bỏ qua gạch nhập khẩu Ấn Độ này. Chắc chắn nó sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu của bạn về cả giá trị thẩm mỹ cũng như độ bền tối ưu nhất hỗ trợ các gia đình tiết kiệm chi phí sửa chữa thay thế.

+ Gạch ốp tường Ấn Độ Armani:
Nếu bạn muốn lựa chọn gạch ốp tường Ấn Độ để trang trí phòng khách của gia đình thì nên ưu tiên chọn mẫu gạch được lấy cảm hứng thiết kế từ đá cẩm thạch Armani. Mẫu gạch ốp này sở hữu gam màu nâu đất sẽ mang đến một không gian phòng khách vừa có chút hiện đại lại có sự cổ điển rất tinh tế.

Đối với những lựa chọn chọn gạch ốp cho căn phòng khách của gia đình bạn bạn thực tế cần phải đáp ứng được rất nhiều yêu cầu từ chất lượng cho đến màu sắc. Trước tiên xét đến khía cạnh chất lượng thì gạch ốp đảm bảo được độ bền tối ưu nên tất nhiên đáp ứng được các yêu cầu về tuổi thọ khi thi công và sử dụng lâu dài.

Hầu hết phần thân gạch ốp Ấn Độ đều sở hữu độ chắc chắn và độ dày tối ưu. Mặc dù lựa chọn gạch ốp tường đa phần các gia đình sẽ chú ý đến vấn đề thẩm mỹ nhiều hơn vấn đề chất lượng tuy nhiên vẫn cần phải đảm bảo được khả năng chịu lực tác động của gạch ốp để quá trình sử dụng và thi công không xảy ra các vấn đề phát sinh.

Những gia chủ nào chọn lựa màu sắc gạch ốp theo yếu tố phong thủy thì có thể ưu tiên mẫu gạch lấy cảm hứng từ thiết kế đá cẩm thạch Armani. Đối với tông màu nâu đất thực sự rất phù hợp với gia chủ có mệnh Thổ để mang đến những điều may mắn và tốt lành nhất cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Một ưu điểm nữa cho mẫu gạch Ấn Độ này chính là tông màu trầm nên việc che dấu những vết trầy xước cũng như những vết bụi bẩn tối ưu hơn so với những mẫu gạch sáng màu khác. Do đó các gia đình có thể tiết kiệm được thời gian vệ sinh bề mặt gạch ốp một cách tối ưu nhất và vẫn luôn sở hữu căn phòng khách sáng đẹp.

Điểm xuyến một vài viết vân đá màu trắng trên bề mặt gạch ốp sẽ tạo nên hiệu ứng rất tuyệt vời. Chắc chắn lựa chọn chất liệu gạch ốp này để thi công trên mặt phẳng tường phòng khách của gia đình bạn sẽ đáp ứng được chất bằng các yêu cầu đặc biệt mang đến một không gian vừa gần gũi và tự nhiên thu hút được ánh nhìn của mọi người.

+ Gạch ốp tường Ấn Độ granite Bottochino Natural:
Nhắc đến mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ granite Bottochino Natural bạn đã hình dung ra được đây là một một mẫu gạch ốp lát mang vẻ đẹp tự nhiên. Chính bởi vậy những gia đình nào yêu thích phong cách thiết kế không gian sống tự nhiên và đơn giản thì không nên bỏ qua mẫu gạch số 1 hiện nay nay.

Mẫu gạch granite Bottochino Natural sở hữu màu be trung tính nhẹ nhàng nhưng đầy sang trọng nên đảm bảo ứng dụng cho nhiều công trình xây dựng khác nhau. Đặc biệt tông màu be luôn là một trong những gam màu hot hiện nay, nó đảm bảo không bao giờ bị lỗi mốt và dĩ nhiên luôn theo xu hướng năm 2021 mới nhất.

Sự nhẹ nhàng của gam màu be thích hợp để bạn ứng dụng trang trí tại không gian phòng bếp của gia đình mình. Bởi phòng bếp là một trong những không gian thường xuyên nấu ăn nên nhiệt độ trong phòng khá cao do đó nếu lựa chọn gam màu quá sặc sỡ sẽ khiến cho tâm trạng nấu ăn của người sử dụng không cảm thấy thoải mái và rất khó chịu.

Mẫu gạch Ấn Độ này tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu khi bạn bước vào chính căn bếp của gia đình mình. Đặc biệt hơn chất liệu gạch ốp này còn sở hữu khả năng cách nhiệt và chống cháy rất tối ưu. Vậy nên khi ứng dụng dòng gạch ốp này các gia đình hoặc chủ đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn tuyệt đối với người dùng.

Bạn hoàn toàn có thể thêm một không gian phòng bếp biến thành không gian phòng ăn vừa lãng mạn lại rất tinh tế. thiết kế một chiếc bàn tròn nhỏ xinh phim cùng với một vài chiếc ghế sẽ tạo nên một căn phòng tuyệt vời. Tất nhiên bạn nên ưu tiên lựa chọn gam màu be hoặc gam màu tươi sáng để hài hòa và cân đối hơn.

Với gạch ốp tường cho phòng bếp chất liệu là còn sở hữu độ bóng cao sao nên dĩ nhiên việc vệ sinh các vết bẩn sẽ không mất nhiều thời gian. Ngoài ra bạn còn thấy được khả năng chống bụi bẩn rất tốt của tất cả mẫu gạch ốp này để không gian phòng bếp luôn sạch sẽ và không có những mùi khó chịu.

+ Gạch ốp tường Ấn Độ màu ghi xám:
Nếu bạn đang thắc mắc vì chưa biết nên mua gạch Ấn Độ màu nào cho căn phòng khách được thiết kế theo hướng tối giản thì có lẽ không nên bỏ qua tông màu ghi xám. Từ trước đến nay tông màu ghi xám HOT TREND của mẫu gạch kiến tạo nên không gian sống theo xu hướng thời đại những năm gần đây.

Màu ghi xám được liệt kê vào là một trong những màu sắc trung tính nên thực tế đó rất dễ dàng kết hợp với nhiều trong màu sắc khác nhau. Do đó các gia đình cũng không cần phải phải mất thời gian trong việc tìm kiếm các màu sắc của gạch lát nền hay nội thất trong phòng khi tạo nên một không gian phòng khách như ý muốn.

Đối với mẫu gạch Ấn Độ bộ màu ghi xám sáng thường sẽ làm một chút tông màu xám nhẹ kết hợp với tông màu trắng sáng. Chính điều này này tạo nên được một gam màu hài hòa ra và cân đối cho bức tường phòng khách. Thực tế thì không gian phòng khách sẽ không bị đơn giản mà nó mang một vẻ đẹp hiện đại.

Để tránh đơn điệu trong không gian phòng khách cách chọn gạch màu ghi xám bạn nên biết cách phối hợp gạch lát nền với gạch ốp tường cũng như thiết bị tạo nên một không gian ấn tượng và thu hút nhất.Tốt nhất bạn nên phối hợp một bộ sofa màu đen bên trong căn phòng khách sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng tượng và thực sự thu hút.

Sự kết hợp không tồi nếu như bạn lựa chọn chọn gạch Ấn Độ màu trắng đục để lát nền phối hợp với gạch ốp tường màu ghi xám sẽ phản chiếu và tạo hiệu ứng cực kỳ bắt mắt. Với việc với việc thiết kế bạn có thể để em hỏi ý kiến với các kiến trúc sư những người có kinh nghiệm để tạo nên cho một không gian sống theo đúng mong muốn của mình.

Đừng bao giờ lo lắng về việc sử dụng một mẫu gạch ốp màu trung tính sẽ khiến cho không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên đơn điệu. Nếu như biết cách phối hợp hợp tác đồ đạc trong phòng một cách phù hợp nhất chắc chắn gạch ốp lát Ấn Độ sẽ tạo cho phòng khách của bạn giữ vẻ đẹp rất khác biệt.

+ Gạch ốp tường Ấn Độ màu đen:
Sự kết hợp giữa sắc đen và họa tiết marble của gạch Ấn Độ tạo ra hiệu ứng sang trọng cho phòng khách. Từ trước đến nay họa tiết đá được in ấn trên bề mặt gạch ốp lát đã không còn xa lạ nên tất nhiên việc lựa chọn mẫu gạch ốp này sẽ mang đến một vẻ đẹp vừa hiện đại sang trọng mà vẫn giữ được sự tự nhiên cần thiết cho căn phòng

Nhắc đến màu đen của gạch ốp lát luôn là một trong những gam màu được rất nhiều gia đình yêu thích. Tuy nhiên việc lựa chọn chọn mẫu gạch ốp màu đen để ốp tường bất kể không gian nào của căn phòng cũng cần phải lưu ý bởi vì đây là một gam màu mạnh nên nếu không biết cách phối hợp sẽ rất dễ gây cảm giác khó chịu khi nhìn vào.

Sự khác biệt một của mẫu gạch ốp tường Ấn Độ này chính là màu đen kết hợp cùng những vân đá màu trắng ảnh tạo cảm giác như những vết xước trên bề mặt gạch ốp. Bởi vậy sau khi hoàn thiện mặt phẳng không gian bạn sẽ không cảm thấy là một màu đen tuyền mà sẽ là vết sáng rất dễ chịu và ấn tượng.

Một ứng dụng của mẫu gạch ốp này chính là ốp tường phòng tắm bởi khả năng chống thấm nước của nó cực kỳ tuyệt vời. Dù cho bạn có thi công thiết kế sử dụng lâu dài thì cũng không bao giờ xuất hiện vấn đề về nấm mốc hay vi khuẩn có thể phát triển in trên bề mặt gạch ốp đảm bảo một không gian phòng tắm luôn rất sạch sẽ.

Vậy nên hầu hết hết các công trình cách khách sạn hoặc chung cư cao cấp ốp của đề ưu tiên lựa chọn mẫu gạch gạch Vân đá màu đen để ốp tường hoặc lát nền trong phòng tắm. Bạn sẽ cảm nhận thấy một không gian phòng tắm cực kỳ sang trọng và đặc biệt nếu biết cách tạo hiệu ứng đèn chiếu sáng sẽ mang đến giảm giác huyền ảo.

Hơn nữa trong phòng tắm hầu hết các thiết bị vệ sinh để sở hữu gam màu trắng sáng. Với sự kết hợp của bộ đôi màu chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng bởi nó tạo nên một điểm nhấn vô cùng ấn tượng và thu hút. vậy nên chẳng có lý do nào bạn bỏ qua một trong những mẫu gạch Ấn Độ hoàn hảo như vậy.
+ Gạch ốp tường Ấn Độ Linear Grey:

Bạn đang cảm thấy băn khoăn bởi không biết lựa chọn mẫu gạch ốp lát nào cho phòng tắm của gia đình mình? Nếu vậy thì đừng nên bỏ qua gạch ốp lát Ấn Độ Linear Grey để mang đến một không gian cực kỳ ấn tượng và bắt mắt. Hiện nay mẫu gạch này được ứng dụng linh hoạt tại nhiều phòng chống lại các công trình khác nhau.

Trước tiên phải xét đến độ bền của gạch ốp cực kỳ hoàn hảo cho dù nó thường xuyên tiếp xúc với môi trường ẩm ướt. Điều đó sẽ không gây nên những tác động tiêu cực đến độ cứng và phần thân gạch bởi nó được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp nhất cũng như quy trình sản xuất nghiêm ngặt nhất.

Gạch ốp này với tông màu chủ đạo là màu trắng kết hợp cùng một số vân đá màu điểm xuyến tạo nên một mặt phẳng cực kỳ ấn tượng. Chính bởi vậy khi đó luôn được phép trong top gạch Ấn Độ với lượng tiêu thụ hàng năm cực kỳ lớn ăn bởi độ phổ biến và giá trị mang lại cho công trình mình cao hơn rất nhiều.

Chính bởi vì phòng tắm là nơi chúng ta thường thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày dài làm việc bên ngoài nên tất nhiên việc lựa chọn gam màu gạch ốp tường hoặc lát nền cần phải phải tạo cảm giác thoải mái nhất. Bởi vậy sự lựa chọn tông màu trắng chủ đạo của gạch ốp kết hợp với các thiết bị vệ sinh trong phòng sẽ tạo nên được không gian thoáng mát nhất.

Bạn hoàn toàn có thể trang trí thêm những vật dụng đi kèm để mang đến một bức tường đẹp hơn như là chiếc gương soi hình tròn hoặc một bộ bộ chậu rửa rửa mặt được thiết kế với diện tích phù hợp cho căn phòng tắm. Tất cả những nội thất trong phòng khi được lựa chọn cần phải sở hữu văn màu cũng như kích thước tương ứng nhất.

Những ai yêu thích màu tươi sáng như màu trắng thì có lẽ không nên bỏ qua mẫu gạch ốp lát hoàn hảo này. Nó thực sự sự nên nằm trong bộ sưu tập gạch ốp Ấn Độ nhập khẩu chính hãng vào Việt Nam nếu như các gia đình đang mong muốn sở hữu một căn phòng tắm vừa sang trọng hiện đại lại tinh tế.

Một số mẫu gạch ốp tường Ấn Độ như trên chắc chắn bạn có thể tham khảo để phối hợp với với những mẫu gạch lát nền tạo nên nên không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm của gia đình mình thật sự hoàn hảo nhất. Việc lựa chọn gạch ốp nên đi kèm với việc lựa chọn nội thất trong phòng.

4. Hướng dẫn quy trình ốp tường gạch Ấn Độ

Sau khi lựa chọn được mẫu gạch Ấn Độ phù hợp và bạn đang muốn trang trí không gian sống của gia đình mình thì có thể tham khảo quy trình ốp lát gạch ốp tường dưới đây.Việc thực hiện đúng quy trình ốp lát sẽ đảm bảo cho công trình xây dựng của gia đình bạn chất lượng tốt nhất và sử dụng lâu dài.

+ Bước 1: Hướng dẫn lựa chọn gạch ốp tường Ấn Độ
Bước đầu tiên quan trọng là chọn lựa được mẫu gạch ốp tường Ấn Độ chất lượng tối ưu nhất. Dĩ nhiên bạn nên mua ở cửa hàng uy tín, có nhiều khách đang mua hàng như gạch lát nền nhà, gạch ốp tường,… hoặc bạn có thể tham khảo những người bạn đã mua gạch để nhờ họ chỉ cửa hàng tin cậy.

Bước chọn lựa gạch ốp cực kỳ quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến quá trình thi công cũng như chất lượng công trình của gia đình bạn. Vậy nên khi đến các đơn vị kinh doanh gạch ốp lát bạn cần phải bỏ túi một số mẹo chọn mua đúng được mẫu gạch ốp lát phù hợp nhất cũng như kiểm tra được chất lượng của gạch.

Trước tiên bạn sẽ tiến hành quan sát kĩ các chi tiết trên viên gạch. Gạch không bị mẻ ở viền, không bị nứt lăn tăn trên bề mặt chứng tỏ có độ cứng tốt đảm bảo được yếu tố chịu lực tác động tối ưu nên dĩ nhiên lựa chọn sử dụng. Tất nhiên bạn sẽ không nên chọn lựa những mẫu gạch bị mẻ viền, nứt nẻ, trầy xước.

Một cách nữa ra để bạn chọn được gạch Ấn Độ chất lượng là chỉ nên mua gạch còn nguyên kiện, có nhãn mác, xuất xứ rõ ràng để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng. Tất nhiên nên tránh chọn mua mua những mẫu gạch mà nhãn mác không còn được đảm bảo nguyên vẹn hay bị rách và nhàu nát.

Nói chung các gia đình không nên bỏ qua việc lựa chọn đúng được mẫu gạch ốp phù hợp nhất để đảm bảo được các yếu tố chất lượng cũng như giá trị thẩm mỹ. Từ đó sở hữu khối lượng gạch ốp đảm bảo có thể thi công tại bất kể khu vực nào cho ngôi nhà của bạn thật sự tối ưu nhất mà không phải thay thế sửa chữa nhiều lần.
+ Bước 2: Hướng dẫn chuẩn bị dụng cụ, vật liệu ốp gạch tường

Sau khi đã lựa chọn được gạch Ấn Độ chất lượng nhất ít thì bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ dụng cụ cũng như vật liệu ốp lát để quá trình thi công diễn ra tốt nhất. Vật dụng cần chuẩn bị bao gồm: bay, nivô hay xô chứa vữa, keo ốp gạch, giẻ sạch hay xốp để vệ sinh gạch, thước, dao cắt gạch, dây căn,…

Thực tế đây đều là những thiết bị có thể mua ở bất kì cửa hàng vật liệu xây dựng nào. Riêng xô chứa vữa, nùi giẻ, thước, dây căn thì bạn có thể tận dụng đồ có sẵn ở nhà để đảm bảo tiết kiệm được chi phí thi công. Đối với bay ốp tường nên chọn loại có cả viền thẳng và viền răng cưa để tùy lúc lựa chọn sử dụng.

Rất nhiều gia đình băn khoăn không biết nên lựa chọn sử dụng keo dán gạch hay vữa ốp truyền thống. Đây đều là những vật liệu không thể thiếu hỗ trợ kết dính các viên gạch vào nhau và gắn chặt trên bức tường. Vậy nên tùy vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính của mỗi gia đình mà chọn lựa chất liệu phù hợp.

Đối với việc sử dụng vữa (xi măng) truyền thống, bạn cần chuẩn bị xi măng nguyên chất, cát xây dựng và nước sạch. Bạn cần ngâm gạch trước khi lát. Không những thế, tỉ lệ trộn vữa có rất nhiều công thức, phụ thuộc vào độ lớn của cát và chất phụ gia chi phí so với việc sử dụng keo dán gạch hiện nay.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường các gia đình đều sử dụng keo dán gạch để kết dính khi thi công gạch ốp Ấn Độ.. Vì loại này chỉ cần pha với nước theo tỉ lệ chỉ định là có thể kết dính gạch rất tốt mà bạn không cần có kĩ năng hay kinh nghiệm ốp tường vẫn có thể làm được.
+ Bước 3: Hướng dẫn làm phẳng, sạch bề mặt ốp gạch tường

Bước tiếp theo khi ốp lát gạch ốp tường chính là làm phẳng và xử lý tất cả những chi tiết gồ ghề trên bề mặt tường cần ốp gạch đều phải chà phẳng. Nếu tường vẫn còn lồi lõm, gạch sẽ mau bị bong tróc nên thực sự công đoạn này cực kỳ quan trọng.

Trong công đoạn tiếp tục ốp lát gạch ốp Ấn Độ nhập khẩu về phần làm sạch các mặt phẳng ốp lát bạn có thể dùng bàn chải sắt để loại bỏ phần vữa cũ. Lưu ý phải chà đều tay để tường thật phẳng tránh trường hợp chỗ lồi chỗ lõm sẽ ảnh hưởng đến việc thi công ốp lát.

Sau đó, bạn dùng giấy nhám để làm phẳng hoàn toàn bề mặt bởi đây thật sự là một trong những chất liệu hỗ trợ rất tốt trong việc làm sạch mặt phẳng. Khâu này rất bụi nên cần đeo khẩu trang trong khi làm để tránh bị ảnh hưởng đến sức khoẻ của chính mình.

Nếu tường có những lỗ hổng như bị mẻ, đóng đinh, bạn phải dùng keo trám đầy những chỗ đó. Bạn cần đợi lớp keo này khô hẳn rồi mới tiếp tục thi công ốp gạch Ấn Độ bởi nếu lớp keo không khô sẽ gây những vấn đề khó khăn trong quá trình thi công ốp lát về sau.

+ Bước 4: Hướng dẫn trét keo dán gạch khi ốp gạch Ấn Độ
Ở công đoạn này bạn nên trét một lớp keo dán gạch vừa phải lên mảng tường cần thi công. Keo dán gạch có thể dùng trong 240 giờ sau khi trộn nên không cần lo keo bị khô mà chưa ốp xong để đảm bảo được việc kết dính giữa gạch ốp tường nhập khẩu Ấn Độ một cách tốt nhất.

Các gia đình cũng có thể lựa chọn sử dụng vữa hồ xi măng truyền thống với công thức trộn vữa phù hợp nhất nhằm đảm bảo được tiêu chuẩn khi ốp lát. Với chất liệu vữa hồ tốt nhất các gia đình nên ưu tiên sử dụng các nguyên liệu tự nhiên nhất và làm sạch trước khi trộn các hợp chất.

Khi đã có được hỗn hợp keo dán cũng như vữa hồ thì bạn dùng bay để tán phần keo này trải đều trên bề mặt. Tán rộng sải tay giúp mặt keo dàn đều hơn, tránh chỗ dày, chỗ mỏng sẽ khiến việc thi công gạch Ấn Độ gặp những vấn đề khó khăn hơn về độ kết dính.

+ Bước 5: Hướng dẫn ốp gạch Ấn Độ, căn chỉnh mạch
Một trong những bước quan trọng chính là công đoạn ốp gạch và sau đó căn chỉnh mạch. Công đoạn tự ốp gạch tường quan trọng nhất, đòi hỏi sự tỉ mỉ cũng như căn ke để đảm bảo mặt phẳng tường ốp đẹp mắt nhất sau khi hoàn thiện cũng như đạt chất lượng tối ưu.

Đầu tiên dựa vào những viên gạch, bờ tường có sẵn, bạn lấy làm điểm bắt đầu ốp gạch. Gắn những miếng ke ốp gạch vào vị trí giữa viên gạch rồi nhẹ tay đặt gạch sát ke đó với phần mạch rộng 1-2mm. Ke giúp mạch giữa các viên gạch đều nhau cũng như hàng gạch sẽ thẳng và đều tăm tắp.

Một điều cần lưu ý chính là sau khi ốp xong một viên gạch Ấn Độ nhập khẩu nên dùng tay giữ gạch trong vài phút. Thao tác này giúp keo cố định, loại bỏ phần không khí bên trong nên giữ gạch bám chặt hơn. Tương tự làm với 4 góc vuông còn lại và thao tác lặp lại từng viên một cho đến khi hết mảng tường.

Một điều cần chú ý chính là bạn lấy một thanh gỗ dài khoảng 1m áp sát vào những viên gạch. Thanh gỗ này có nhiệm vụ giúp các viên gạch tạo thành một mặt phẳng, không nhấp nhô để hoàn thiện hơn mặt phẳng thi công làm đẹp hơn các công trình xây dựng.

Lưu ý, cứ cách 20 – 30 phút phải lặp lại thao tác này bởi nếu để quá thời gian trên, phần keo sẽ khô dần, không còn linh hoạt điều chỉnh được nữa. Điều này sẽ rất khó để điều chỉnh gạch Ấn Độ theo ý muốn. Cuối cùng tỉ mỉ trét keo vào các mạch đó sao cho không hở bất kỳ chỗ nào.
+ Bước 6: Hướng dẫn lau sạch và hoàn thiện ốp gạch Ấn Độ

Sau 30 phút phần keo dán gạch sẽ cố định sẽ tiến hành kiểm tra kĩ hơn bằng cách sờ vào phần keo đó. Nếu keo không còn dính ra tay, nghĩa là đã khô và có thể dùng giẻ để lau sạch phần keo lem trên bề mặt viên gạch. Công đoạn này cần cực kì khéo léo để có được phần mạch nhỏ, đều và đẹp mắt.

Dùng giẻ, mút lau sạch keo dán gạch thừa sau khi đã khô hẳn tránh chọn lựa những thiết bị bằng các chất liệu gây ảnh hưởng và gây xước bề mặt của gạch ốp. Đặc biệt, cần chú ý không sử dụng lực quá mạnh tác động lên bề mặt gạch ốp sẽ khiến cho các viên gạch có thể bị xô đẩy.

Nếu bạn chưa đợi keo khô mà lau gạch, nùi giẻ sẽ làm bong lớp mạch giữa các viên gạch điều này sẽ ảnh hưởng đến trật tự sắp xếp và mất tính thẩm mỹ cho mặt phẳng ốp lát. Do đó, cần lưu ý hơn về vấn đề thời gian cũng như cách thức sử dụng các vật liệu để làm sạch mặt tường sau khi thi công.
5. Nên mua gạch Ấn Độ ở đâu đảm bảo chất lượng?
gach kho lon 1200x1200 cao cap

Hiện nay, trên thị trường gạch nhập khẩu đang phát triển rất mạnh mẽ bởi vậy dòng gạch Ấn Độ cũng được rất nhiều cơ sở kinh doanh và phân phối đến tay người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm khối lượng gạch ốp có chất lượng thì đừng bỏ qua đơn vị
Charming Home

+ Đơn vị Charming Home chuyên phân phối gạch nhập khẩu chính hãng và làm bài tốt chất lượng. Khách hàng khi đến với đơn vị hoàn toàn có thể kiểm tra toàn bộ khối lượng ngày khi trước khi quyết định sẽ mua về sử dụng bằng nhiều cách thức khác nhau.

+ Toàn bộ khối lượng gạch ốp tại cơ sở đều đầy đủ nhãn mác, tem mác để chứng minh được nguồn gốc ốp rõ ràng. Do đó khi mua bất kể mẫu gạch nội địa hay nhập khẩu tại CÔNG TY CỔ PHẦN CHARMING HOME GROUP bạn cũng không bao giờ phải lo lắng đến vấn đề hàng kém chất lượng.

+ Hiện nay, tại cơ sở chúng tôi cung cấp đầy đủ tất cả những mẫu mã, kích thước, màu sắc của gạch Ấn Độ nhập khẩu. Tất cả các mẫu gạch ốp đều cập nhật xu hướng mới nhất do đó đảm bảo ứng dụng linh hoạt cho bất kể các công trình xây dựng từ phong cách hiện đại đến phong cách cổ điển.

Giá gạch Ấn Độ tại đơn vị đảm bảo được yếu tố phù hợp với đa số điều kiện tài chính của các gia đình Việt. Do đó khi đến mua ngay có về sử dụng bạn hoàn toàn có thể yên tâm nó đảm bảo được cái yếu tố về chất lượng đồng thôi mức giá cũng linh hoạt theo từng mẫu gạch ốp.

Đối với việc lựa chọn gạch Ấn Độ để trang trí không gian sống ở ngôi nhà mình bạn có thể yên tâm đến ngay với Charming Home Tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn có thể tìm kiếm được sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng tất cả các khía cạnh từ chất lượng, mẫu mã, giá thành.
 

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CHARMING HOME GROUP (TỔNG KHO VẬT LIỆU XÂY DỰNG - THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP)
  • Văn phòng: 60 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho 1: 110 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho 2: QL1A Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906.17.06.90

Tác giả bài viết: Long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề