[ Danh sách] 3 Nhà máy sản xuất gạch ốp lát chất lượng hàng đầu Việt Nam

Cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để cập nhật danh sách các công ty sản xuất gạch ốp lát uy tín nhất hiện nay. Từ đó lựa chọn được sản phẩm gạch của thương hiệu chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các công trình của mình.

1. Nhà máy gạch ốp lát Catalan - Công ty cổ phần Catalan 
Công ty cổ phần Catalan là nhà máy sản xuất gạch ốp lát được thành lập năm 2007. Theo định hướng phân khúc sản phẩm khá và cao cấp, Catalan được đầu tư dây chuyền hiện đại nhất hoàn toàn đến từ châu Âu. Chúng tôi luôn đồng hành cùng các thương hiệu cung cấp nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như Colorobbia, Itaca, Torecid. Hơn nữa, các dây chuyền đều được trang bị máy móc đồng bộ từ SACMI Italy; cùng với máy in kĩ thuật số Durst Gamma 98XD, máy in System Creadigit XXL-HS.
1578557462 dji0082
Nhà máy Catalan 
Công Ty Cổ Phần Catalan
 +84 222 3883 889 info@catalan.vn +84 222 3883 789
 Khu Đồng ChúaXã Đông Thọ, Huyện Yên PhongTỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

2. Nhà máy gạch ốp lát Tasa - Công ty cổ phần gạch men Tasa

Ra đời từ sự hội tụ tinh hoa, thế mạnh của những chuyên gia hàng đầu trong ngành gốm sứ Việt Nam, cùng khát vọng “Tạo nên một thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu trong nước và vươn tầm ra quốc tế” . Thương hiệu TASA bắt đầu được xây dựng với triết lý kinh doanh: TÂM SÁNG – TƯƠNG LAI SÁNG, nền móng là đội ngũ nhân sự chất lượng cao, đam mê công nghệ gốm sứ, tận tâm, sáng tạo, sẵn sàng đổi mới để phát triển và mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, dịch vụ tận tình – chu đáo.
gach tasa cua nuoc nao7
Nhà máy gạch Tasa
Công ty cổ phần gạch men Tasa

Lô B2-B3 Khu Công Nghiệp Thụy Vân - Việt Trì - Phú Thọ

(+84) 2103 979 888

info@tasaceramic.vn

3. Nhà máy gạch ốp lát Vitto 

Vitto Group xin gửi lời chào, lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng, Quý nhà cung cấp và các đối tác đã tin dùng, chia sẻ và đồng hành cùng chúng tôi. 

Các sản phẩm ốp, lát hiện nay không còn đơn thuần chỉ là vật liệu xây dựng, mà còn mang đến sự sang trọng, đặc trưng văn hóa, nghệ thuật cho không gian nội thất. Với thiết kế tinh tế, cùng phối cảnh sáng tạo, khách hàng có nhiều lựa chọn đa dạng để tạo nên sự hoàn mỹ cho công trình của mình.

Sự hài lòng của khách hàng và niềm tin của người tiêu dùng là nền tảng cho sự thành công và phát triển vững của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, VITTO GROUP không ngừng học hỏi, nỗ lực, nghiên cứu, đầu tư và cải tiến liên tục nhằm nâng cao năng lực thiết kế, năng lực sản xuất với mục tiêu mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

Với hệ thống mạng lưới nhà phân phối phủ rộng trên toàn quốc, các văn phòng đại diện và chi nhánh phục vụ sát sao và kịp thời nhất, chúng tôi tin tưởng rằng VITTO GROUP  sẽ tiếp cận và thấu hiểu mong đợi của khách hàng và người tiêu dùng dành cho sản phẩm chất lượng nhất. 

Khách hàng là động lực lớn nhất để chúng tôi phát triển, sáng tạo và là lý do để công ty trường tồn. Cùng với sự nỗ lực và khát vọng không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện mình VITTO GROUP  hy vọng sẽ nhận được sự đồng thuận và hợp tác lâu dài của quý vị.

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH


Năm 2013
* Thành lập Công ty TNHH Vitto tại Huế, đầu tư nhà máy sản xuất Frit và men, hạ tậng KCN
* Thành lập Công ty TNHH Vitto-VP tại Vĩnh Phúc, đầu tư nhà máy sản xuất gạch Ceramic - Giai đoạn I và hạ tầng KCN
Năm 2015
* Đầu tư Giai đoan II của nhà máy Porcelain tại Công ty TNHH Vitto-VP 
* Thành lập Công ty TNHH Vitto Phú Lộc đầu tư nhà máy sản xuất gạch Ceramic - Giai đoạn I
Từ 2017 - hiện nay
* Đầu tư Giai đoạn II của nhà máy sản xuất gạch Porcelain tại Công ty TNHH Vitto Phú Lộc
* Mở rộng quy mô sản xuất Frit và men

TẦM NHÌN VÀ SỨ MỆNH

Tầm nhìn

* Trở thành Tập đoàn sản xuất sản phẩm gạch ốp, lát  xây dựng hàng đầu Việt Nam và khu vực

Sứ mệnh

* Đem đến sự hài lòng cao nhất phục vụ khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm đẳng cấp, chất lượng cao

* Luôn nỗ lực đáp ứng yêu cầu, sở thích, phong cách đa dạng của các đối tượng tiêu dùng khác nhau

* Mang đến sự tận hưởng thoải mái cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm đẳng cấp nhưng với chi phí hợp lý nhất

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VITTO
Lô 1, Khu vực A, KCN Tam Dương II, Kim Long, Tam Dương, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 1900 6555

Trên đây là tổng hợp danh sách các công ty sản xuất gạch ốp lát uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Hi vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được cho mình thương hiệu gạch ốp phù hợp nhất. 
Charming Home Group là đơn vị phân phối các sản phẩm của nhà máy Catalan, Vitto, Tasa tại khu vực Hồ Chí Minh, các tỉnh Miền Tây, Miền Đông...
 

273200029 307955658026867 7244724120334498199 n
 

Tại Showroom của chúng tôi hiện đang trưng bày nhiều sản phẩm gạch ốp lát độc đáo, phong phú. Tại đây, các bạn sẽ tìm được giải pháp mới cho không gian gia đình từ gạch lát sân nhà, gạch ốp tường cho đến gạch bông, sạch sàn vân gỗ,…..Đặc biệt, Charming Home luôn cập nhật các xu hướng gạch ốp lát mới nhất hiện nay, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng, thích hợp cho các công trình kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại.

Để xem trực tiếp các mẫu gạch ốp lát của chúng tôi, quý khách hàng có thể ghé địa chỉ số 110 Trần Đại Nghĩa, Bình Tân, Tp.HCM. Hoặc trên website: tongkhovlxd.net

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu chuyên môn và năng động, Charming Home phục vụ quý khách hàng chu đáo, tận tình. Bên cạnh đó, chúng tôi bán hàng vô cùng linh hoạt, giao hàng nhanh chóng, đảm bảo hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Nguồn tin: Charming News:

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề