Gạch Catalan có tốt không ? Thông tin chi tiết về gạch Catalan

Gạch Catalan có tốt không? là câu hỏi được đặt ra của nhiều khách hàng khi có ý định sử dụng. Gạch lát nền Catalan là một dòng gạch có thương hiệu nổi bật trong các thương hiệu gạch ốp lát hiện nay như: Gạch ốp lát Tasa, gạch lát nền Vitto, gạch Mikado. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường gạch ốp lát. Nếu bạn là một tín đồ của các dòng gạch ốp lát nhà đẹp và chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Thông tin về gạch lát nền Catalan

Gạch Catalan là thương hiệu uy tín, có kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh trong ngành vật liệu xây dựng lâu năm tại Việt Nam. Tập trung chủ yếu vào dòng sản phẩm gạch ốp lát. Phân khúc của dòng gạch này rất đa dạng từ bình dân cho đến cao cấp. 

Gạch lát nền Catalan được người dùng đánh giá rất cao về chất lượng, mẫu mã cũng như độ bền. Đặc biệt kích thước gạch rất đầy đủ từ nhỏ đến lớn nên thích hợp với mọi không gian. 
 

213123213

Catalan gạch - Gạch Catalan có tốt không?

Để có câu trả lời chính xác nhất ta cần đưa ra những đánh giá về chất lượng, mẫu mã và giá cả của loại gạch này.

  • Chất lượng sản phẩm

Các sản phẩm gạch Catalan đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Mỗi viên gạch trước khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng. Chịu va đập tốt, chống thấm và chống xước hiệu quả mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài.

  • Mẫu mã Catalan gạch

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nên hãng luôn cập nhật những mẫu có màu sắc, họa tiết mới đi đầu xu hướng thời đại. Công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nên các màu sắc có mức độ trùng lặp thấp. Độ bền cao luôn duy trì giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

  • Giá thành sản phẩm

Giá của gạch Catalan so với giá của các dòng gạch khác có mức ưu đãi hơn. Đây là một điểm cộng làm hài lòng quý khách hàng. Ngoài ra, giá gạch ốp lát Catalan phù hợp với điều kiện của đại đa số người dùng.

Có thể thấy rằng đây là một sản phẩm chất lượng cực kỳ tốt. Mà mọi khách hàng có thể lựa chọn cho ngôi nhà hay công trình của mình.

Gạch lát nền Catalan - Gạch ốp Catalan

Gạch lát nền Catalan  gạch ốp Catalan được biết đến như một dòng sản phẩm cao cấp. Mang nhiều ưu điểm về chất lượng và kiểu dáng thiết kế đáp ứng được tối đa nhu cầu của mọi khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm gạch ốp tường catalan tập trung vào tất cả các phân khúc khách hàng từ bình dân đến cao cấp. Đảm bảo sự phát triển một phong cách sống với đầy đủ tiện nghi và hoàn hảo nhất. Ngoài gạch ốp Catalan, hãng còn sản xuất thêm gạch men catalan.

Các kích thước gạch lát nền Catalan

Gạch Catalan có kích thước đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau bao gồm cả nội và ngoại thất. Dưới đây là thông tin về 2 kích thước gạch được sử dụng phổ biến nhất là 60x60 và 80x80.

Gạch Catalan 60x60

Gạch Catalan 60x60 là dòng gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất. Với chế độ in màu, phủ men hiện đại mang đến những sản phẩm vượt trội về chất lượng đa dạng về mẫu mã. Giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý. Phổ biến với dòng gạch lát nền Catalan 60x60.

  • Gạch có tuổi thọ và độ bền cao
  • Chống trơn, chống rêu mốc hiệu quả 
Tham khảo thêm gạch: Gạch Catalan 60x60

Gạch Catalan 80x80

Gạch Catalan 80x80 phù hợp với hầu hết các thiết kế nội - ngoại thất.  Tuy nhiên đối với những không gian hẹp thì bạn không nên lựa chọn loại gạch này. 100% các sản phẩm gạch lát nền Catalan 80x80 có chất lượng tốt, nguyên liệu cấu tạo nên xương gạch vững chắc. Mang đến cho người dùng một không gian sống độc đáo và lý tưởng nhất có thể.

  • Hoa văn độc đáo
  • Màu sắc đa dạng
  • Tính ứng dụng cao
Xem thêm: Gạch Catalan 80x80
gach catalan

Giá gạch Catalan có tốt không?

Chất lượng tốt rồi, vậy câu hỏi tiếp theo mà mọi người sẽ quan tâm đó là "giá gạch Catalan có tốt không?" Giá gạch Catalan thay đổi qua các năm tuy nhiên sự chênh lệch là không nhiều. Giá gạch ốp lát Catalan phụ thuộc vào các yếu tố như:

  • Màu sắc, mẫu mã, kích thước gạch
  • Đơn vị cung cấp gạch

Để nắm bắt được rõ nhất về mức giá của các loại gạch catalan bạn có thể liên hệ đến những địa chỉ cung cấp gạch uy tín.

Một địa chỉ uy tín cung cấp gạch catalan chính hãng đó là Charming Home. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá gạch catalan một cách chính xác nhất.

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi gạch Catalan có tốt không? Hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích. Tại trang web của chúng tôi bạn có thể tìm thấy các sản phẩm tương tự.

Xin trân trọng cảm ơn!
Thông tin liên hệ:
Công ty cổ phần Charming Home Group

  • Giấy phép số: 0317117222
  • Văn phòng: 60 Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho 1: 110 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho 2: QL1A Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906.17.06.90

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề