Đại Lý Gạch Trung Quốc Uy Tín Tại TP HCM

Charming Home là đại lý gạch trung quốc với uy tín ở hcm, Với mẫu mã đa dạng, chủng loại khác nhau có những dòng gạch lát nền trung quốc 60x60, gạch trung quốc 80x80, gạch trung quốc 40x80, 60x120, với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất trên thị trường.

Gạch trung quốc là loại gạch được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại trung quốc về việt nam, cs chất liệu cũng như chất lượng khá tốt giúp với mẫu mã chủng loại đa dạng nhất

Công ty chúng tôi là nhà phân phối gạch trung quốc với mẫu mã đa dạng nhất sau đây là bí quyết chọn gạch trung quốc hợp lý nhất
5 BÍ QUYẾT CHỌN ĐẠI LÝ GẠCH TRUNG QUỐC CHO NHÀ QUÝ KHÁCH!

307091248 156753786993869 1680452351675417664 n

Một ngôi nhà đẹp ngoài kiến trúc đẹp thì việc trang trí cũng góp phần không nhỏ làm tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà . Trong đó, gạch Trung Quốc là yếu tố quan trọng hàng đầu mang lại phong cách riêng cho không gian sống của gia đình.
Dưới đây là các bí quyết chọn lựa gạch Trung Quốc chuẩn và chất.
Lựa chọn  gạch có độ bền cao
Đầu tiên, chất lượng luôn là tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn các sản phẩm. Chất lượng  gạch phụ thuộc vào các yếu tố như: nguyên vật liệu men màu để sản xuất  gạch có chất lượng tốt, công nghệ sản xuất hiện đại, hệ số giãn nở giữa xương và men được tính toán kỹ lưỡng… Nếu chất lượng không tốt, gạch Trung Quốc dễ bị cong, vênh hay rạn nứt bề mặt do hệ số giãn nở kém.

Ngoài gạch trung quốc công ty chúng tôi còn cung cấp các dòng gạch lát nền catalan 60x60, 80x80, gạch viglacera, và các mẫu gạch lát nền 80x80, 60x60 khác với giá hấp dẫn nhất
 

309205959 158391500163431 9201120670312436760 n

Đối với người tiêu dùng thông thường rất khó để nắm rõ được cách để kiểm tra chất lượng sản phẩm.Tuy nhiên, có thể phân biệt bề mặt sản phẩm men bóng hay men matt bằng mắt thường.
Ngoài ra, có thể dùng mắt thường để kiểm tra chất lượng bề mặt sản phẩm. Để nghiêng viên gạch và dùng ánh sáng tự nhiên để phát hiện bề mặt bị nhăn hoặc gợn sóng, hoặc dải  gạch xuống sàn nhà, nhìn vào bóng của bóng đèn nê-ông phản chiếu lên mặt viên gạch men bóng. Bóng đèn càng thẳng thì bề mặt  gạch càng phẳng. Qua phương pháp này cũng có thể phát hiện bề mặt sản phẩm bị nhăn hoặc lỗ châm kim.

Chúng tôi khuyến mãi giảm giá các loại thiết bị vệ sinh, bồn cầu, lavabo rửa mặt, bồn tắm, khi mua cùng gạch ốp lát sẽ được giá tốt nhất
Xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng
Sản phẩm gạch tốt là sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, có kiểm định chất lượng, công bố chất lượng và hóa đơn tài chính đúng giá bán. Như vậy, trong trường hợp có khiếu kiện về chất lượng hàng hóa, các doanh nghiệp sản xuất sẽ có trách nhiệm xử lý.
Đặc biệt, với các công trình lớn, thi công dài ngày; nguồn cấp hàng minh bạch sẽ không lo bị gián đoạn hàng khi đang thi công. Để đảm bảo điều này, khi lựa chọn Đại lý gạch, người tiêu dùng nên ưu tiên sử dụng những thương hiệu  gạch có uy tín, có bề dày kinh nghiệm trên thị trường thay vì lựa chọn các thương hiệu gạch trôi nổi.
Chú ý lớp men lót chống thấm ngược
Loại  gạch men Trung Quốc sử dụng chủ yếu cho nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà bếp nơi có độ ẩm cao nên lớp men lót chống thấm ngược lên trên bề mặt  gạch là yếu tố rất cần thiết. Lớp men này sẽ giữ bề mặt gạch khô ráo, không bị rạn nứt khi xương gạch thấm nước và độ ẩm thay đổi.
Theo tư vấn của một chuyên gia về Đại lý gạch Trung Quốc, để kiểm tra tính chống thấm ngược của gạch, bạn có thể sử dụng dung dịch màu: xanh methylen nhỏ lên mặt sau của viên gạch và đợi 1-2 giờ. Nếu khả năng chống thấm ngược không tốt chúng ta sẽ nhìn thấy 1 vết màu sẫm trên bề mặt gạch.

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết