GẠCH TRANG TRÍ ẤN ĐỘ – ĐI ĐẦU TRONG XU HƯỚNG LÀM ĐẸP NHÀ CỬA

Trong các dòng gạch trên thị trường như lát sàn hay ốp tường thì các loại gạch chuyên về trang trí thường có hoa văn nổi trội và tính thẩm mỹ cao hơn. Tuy nhiên việc lựa chọn đúng dòng sản phẩm cũng ảnh hưởng trực tiếp đến thiết kế bắt mắt của căn nhà. Hãy thử trải nghiệm những đặc tính ưu việt của gạch trang trí Ấn Độ cùng Charming Home nhé!
Gạch trang trí Ấn Độ – Nâng cao thẩm mỹ tối đa
Gạch trang trí Ấn Độ – Nâng cao thẩm mỹ tối đa
  1. Kiểu mẫu sang trọng, màu sắc bắt mắt

Mục đích chủ yếu của loại gạch này là sinh ra để trang trí, để nâng cao tính thẩm mỹ của căn nhà. Vì vậy, người sử dụng có thể hoàn toàn tin tưởng vào thiết kế của nó. Không những làm hài lòng khách hàng bởi kiểu mẫu đa dạng, họa tiết tinh tế mà còn ở màu sắc lên nền, tường nổi bật, bắt mắt.

Đi đầu trong kỹ thuật in, gia công, mài dũa và điêu khắc gạch lát, Ấn Độ là một quốc gia được đánh giá là cái nôi của gạch trang trí hỗ trợ nâng tầm cao của ngôi nhà lên một giá trị vượt bậc nhiều lần so với các loại gạch trang trí ngoại nhập khác.

Mỗi viên gạch trang trí Ấn Độ đều là tiếng nói của những nghệ thuật khắc họa có một không hai. Từ mức độ đơn giản, tinh xảo cho đến kiểu cách hiện đại, cầu kỳ dần đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Màu sắc được tạo ra nhờ các công nghệ hiện đại vì vậy không dễ bị bay màu, khả năng chống bám bụi bẩn giúp ngôi nhà luôn giữ được độ mới như ban đầu.
 

gach trang tri an do 02
Các họa tiết trên gạch luôn mang đến sự tươi mới cho căn nhà
  1. Các kiểu họa tiết độc đáo trên bề mặt gạch trang trí Ấn Độ

Đúng như tên gọi, gạch trang trí nhập khẩu từ Tây Ban Nha rất chú trọng về tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, các nhà sản xuất cũng không quên đi chất lượng bên trong của chúng. Ngoài độ tinh tế trên từng viên gạch, quốc gia này cũng tập trung nhiều vào các đặc tính chống ngoại lực cao, chống thấm nước, chống bám bụi và không bị biến dạng, sứt mẻ trong thời gian sử dụng lâu dài và điều kiện thời thiết khắc nghiệt nhất.

Với mục đích chính là trang trí nên dòng gạch này sở hữu một khối lượng họa tiết khổng lồ buộc khách hàng phải dùng mắt thẩm mỹ của mình để lựa chọn hợp lý nhất. Các họa tiết đơn giản nhất mà chúng ta thường thấy là những đường vân đá tinh xảo, những viên gạch thẻ nhiều màu hay các kiểu gạch in hình khối nhẹ nhàng.

Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, gạch trang trí Tây Ban Nha còn giúp mang đến những không gian đủ màu sắc nhờ những họa tiết tạo cảnh trên nền gạch. Nghĩa là khi gạch được ráp lại với nhau ốp lên một phần tường lớn còn có thể tạo ra những bức tranh phong cảnh sống động, chân thực. Hoàn toàn phù hợp cho những căn phòng khách rộng hay nhà bếp, phòng tắm.

Để có thể chọn ra những họa tiết, kiểu dáng gạch phù hợp với từng không gian khác nhau, bạn cần có hiểu biết nhất định về thi công nhà cửa bằng gạch trang trí Ấn Độ từ Charming Home. Chúc các bạn có những trải nghiệm mới mẻ nhất!

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề