Gạch Tasa - thông tin về gạch Tasa

Gạch Tasa của nước nào? Chất lượng gạch Tasa có tốt không? Đây là những thắc mắc của khách hàng mà Big House nhận được rất nhiều trong thời gian vừa qua. Bởi thương hiệu này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng và được ứng dụng phổ biến trong các công trình từ nhỏ đến lớn. Để giải đáp được những thắc mắc trên, dưới đây là tổng hợp những thông tin chi tiết về thương hiệu gạch Tasa để bạn có thể tham khảo.

Gạch Tasa của nước nào?

Gạch Tasa là sản phẩm của Công ty cổ phần gạch men Tasa. Công ty được thành lập vào năm 2013, có trụ sở tại Khu công nghiệp Thụy Vân, Thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ. Tuy khá non trẻ nhưng công ty là một trong những đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng dây chuyền kĩ thuật tiên tiến từ các cường quốc công nghiệp trên thế giới vào việc sản xuất gạch ốp lát.

Gạch Tasa của nước nào

Công ty gạch Tasa của nước nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Với sứ mệnh và mong muốn trở thành thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu ở trong nước và trên quốc tế, công ty gạch Tasa có đội ngũ nhân lực trí tuệ, sáng tạo, các chuyên gia, nhà nghiên cứu khoa học đầu ngành. Do đó, có thể khẳng định gạch Tasa là thương hiệu sản phẩm hàng Việt Nam cao cấp. Sản phẩm thân thiện với môi trường và hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết