Phong thuỷ

GIA CHỦ MUỐN LÀM NHÀ NĂM 2022 THUẬN LỢI, ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG THÁNG NÀY

GIA CHỦ MUỐN LÀM NHÀ NĂM 2022 THUẬN LỢI, ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG THÁNG NÀY

  •   30/06/2022 04:15:00 AM
  •   Đã xem: 521
Thời điểm cuối năm 2021 cũng là lúc nhiều gia đình lên dự định, kế hoạch làm nhà năm 2022. Điều đầu tiên chắc hẳn mọi người ai cũng quan tâm nhất chính là xem tháng tốt, ngày giờ thích hợp để làm nhà, xây nhà. Theo phong tục của người Việt, yếu tố tâm linh rất được các gia đình coi trọng. Vì thế, nếu bạn đang có dự định xây nhà vào năm sau, đừng vội bỏ qua bài viết này.
Gạch Vitto được phân phối tại đâu ?

Gạch Vitto được phân phối tại đâu ?

  •   21/04/2022 04:52:00 AM
  •   Đã xem: 977
Gạch Vitto của nước nào? Gạch Vitto được phần phối ở đâu? Giá gạch Vitto ? Chất lượng gạch Vitto như thế nào ? Gạch Vitto có những kích thước nào?
Gạch Catalan có tốt không ? Thông tin chi tiết về gạch Catalan

Gạch Catalan có tốt không ? Thông tin chi tiết về gạch Catalan

  •   21/04/2022 04:41:00 AM
  •   Đã xem: 966
Gạch Catalan có tốt không? là câu hỏi được đặt ra của nhiều khách hàng khi có ý định sử dụng. Gạch lát nền Catalan là một dòng gạch có thương hiệu nổi bật trong các thương hiệu gạch ốp lát hiện nay như: Gạch ốp lát Tasa, gạch lát nền Vitto, gạch Mikado. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường gạch ốp lát. Nếu bạn là một tín đồ của các dòng gạch ốp lát nhà đẹp và chất lượng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.
Charming Home – Mừng Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

Charming Home – Mừng Đại Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

  •   08/04/2022 11:22:00 PM
  •   Đã xem: 430
Câu ca dao đậm đà tình nghĩa đã đi vào lòng mỗi người dân Việt Nam từ thế hệ này sang thế hệ khác.
Hàng ngàn năm nay, Đền Hùng – nơi cội nguồn của dân tộc, của đất nước luôn là biểu tượng tôn kính, linh nghiêm quy tụ và gắn bó với dân tộc Việt Nam. Và dù ở bất cứ nơi đâu trên trái đất này, cứ đến ngày Giỗ Tổ, là hàng triệu người con mang dòng máu Việt cùng nhau hành hương hoặc hướng về đất Tổ, thắp nén tâm hương, nhớ về nguồn cội, tri ân tổ tiên với lòng thành kính.
Trên thế giới, nhiều quốc gia cũng có nghi lễ thờ cúng tổ tiên, thờ nhân vật khai sáng dân tộc. Song, hiếm có dân tộc nào trên hành tinh này mà người dân sinh sống trên mọi miền Tổ quốc cũng như kiều bào đang làm ăn sinh sống ở nước ngoài cùng hướng về một ngày Quốc Tổ, chung một cội rễ như dân tộc Việt Nam.
Ngày Giỗ tổ Hùng Vương hay Lễ hội Đền Hùng là một ngày lễ của Việt Nam. Đây là ngày hội truyền thống của dân tộc Kinh tưởng nhớ công lao dựng nước của Hùng Vương. Lễ được tổ chức hàng năm vào mồng 10 tháng 3 âm lịch tại Đền Hùng, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
CHỌN GẠCH LÁT NỀN THEO PHONG THỦY CHO GIA CHỦ TUỔI DẦN

CHỌN GẠCH LÁT NỀN THEO PHONG THỦY CHO GIA CHỦ TUỔI DẦN

  •   08/03/2022 03:11:00 AM
  •   Đã xem: 701
Từ xưa đến nay, người Việt Nam rất coi trọng các yếu tố phong thủy, đặc biệt là với các đồ đạc vật dụng, hay màu sắc của không gian căn nhà. Vậy người tuổi Dần thì nên chọn gạch lát nền theo phong thủy màu gì?

Bài viết dưới đây sẽ giúp cho những gia chủ tuổi Dần lựa chọn được những mẫu gạch hợp mệnh nhất theo phong thủy hút tài lộc, may mắn vào nhà.
chau rua bat roland

Cần lưu ý gì để lựa chọn chậu rửa bát 2 hố chất lượng?

  •   28/04/2020 06:29:00 PM
  •   Đã xem: 894
Chậu rửa bát 2 hố bằng inox là sản phẩm chậu rửa thông dụng và được nhiều gia đình lựa chọn hơn so với loại chậu 1 hố hoặc 3 hố.
Thiết kế phòng khách tinh tế và sang trọng

Thiết kế phòng khách tinh tế và sang trọng

  •   28/04/2020 06:12:00 PM
  •   Đã xem: 756
Với bề dày kinh nghiệm từ việc thiết kế, thi công hàng nghìn công trình nội thất biệt thự, nhà phố, căn hộ chung cư cao cấp, cùng sự cập nhật liên tục các phong cách thiết kế từ các công ty thiết kế nổi tiếng của Châu Âu và trên thế giới, Nội thất Hoàn Mỹ giới thiệu tới bạn giải pháp thiết kế và thi công nội thất phòng khách mang phong cách châu Âu hiện đại, tối giản đường nét, gia tăng công năng tiện nghi, làm nổi bật sự tinh tế và sang trọng.