Xu hướng lựa chọn gạch giả bê tông mới nhất cho không gian sống

Lựa chọn gạch giả bê tông cho không gian gia đình là một trong những xu hướng đang được khá nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. Sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời kết hợp cùng với nhiều kiểu dáng tinh tế, gạch giả bê tông dần chiếm được niềm tin của khách hàng. Hãy đồng hành cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thông tin bài viết ngay nhé!

1. Một vài thông tin hữu ích về gạch giả bê tông

gach an do cento grigio 60x60 matt

Gạch giả bê tông hay còn có tên gọi khác là gạch vân xi măng. Được làm giả bê tông, loại gạch lót sàn này đang là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá khá cao về tính thẩm mỹ của toàn bộ sản phẩm. Khi bạn kết hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà sẽ đem lại một không gian vô cùng ấn tượng.

Với kỹ thuật bọc hoàn hảo, gạch làm giả bê tông đem đến mặt sàn phẳng, mịn. Chất liệu giả bê tông với độ bóng vừa phải sẽ tạo nên đường nét mềm mại cho không gian.
Dòng sản phẩm gạch giả bê tông không chỉ được dùng để lát nền mà còn được sử dụng để ốp tường. Gạch vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Hiện tại dòng sản phẩm này đang được ứng dụng cho nhiều không gian sống khác nhau. Bạn có thể dễ dàng bắt gặp ở các khu nhà ở bình dân, những công trình công cộng. Sử dụng gạch dùng trong trang trí vừa giúp mang lại sự sang trọng lại rất đơn giản và bình dị. Đặc biệt, sản phẩm rất dễ kết hợp với đồ nội thất trong nhà, giá thành sản phẩm hợp lý.

2. Ưu điểm của gạch giả bê tông là gì?

Không phải ngẫu nhiên mà dòng sản phẩm gạch giả bê tông  lại được ưa chuộng đến vậy. Bởi dòng gạch này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các dòng gạch khác được bày bán trên thị trường hiện nay không có được. Một vài ưu điểm gạch giả bê tông khi nhắc đến dòng gạch này phải kể đến như:

gach an do wonder glitter 60x60 carving matt

2.1 Giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho các hộ gia đình

Được làm giả như gạch bê tông chính vì vậy vật liệu này sẽ tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với các vật liệu khác. Với khả năng ứng dụng cao, phù hợp và có tính ứng dụng cao đối với nhiều công trình khác nhau. Điều này giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất và vẫn tiết kiệm được chi phí đầu tư.

2.2 Sản phẩm gạch giả bê tông có tuổi thọ cao

Ngoài những yếu tố như dễ dàng lắp đặt, quá trình thi công nhanh gọn thì các mẫu gạch giả bê tông còn được đánh giá khá cao về độ bền của sản phẩm. gạch còn có khả năng chống cháy, cách nhiệt, không hấp thụ nước. Khi sử dụng gạch giả bê tông sẽ giúp bạn không phải thường xuyên thay thế hoặc sửa chữa sàn.
Đối với các công trình lớn, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn loại gạch lát này khi nó có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt.

2.3 Gạch đảm bảo về chất lượng tối ưu cho người tiêu dùng

Chất lượng sản phẩm là một trong những tiêu chí được nhiều khách hàng quan tâm. Có thể khẳng định rằng, các sản phẩm gạch giả bê tông hiện nay có chất lượng khá tốt, sở hữu nguyên liệu cấu tạo nên phần xương gạch khá vững chắc. Khi bạn lựa chọn gạch giả bê tông để ốp lát sẽ giúp mang đến một không gian khá sống động và sang trọng nhất.

2.4 Sở hữu nhiều hoa văn độc đáo

Hoa văn của gạch lát nền giả bê tông là điều mà không khách hàng nào chê được. Với công nghệ in 3D chìm, dập nổi cực điêu luyện giúp khách hàng có thể tận hưởng một không gian sống lý tưởng và cuốn hút nhất có thể.

2.5 Nhiều sản phẩm với màu sắc đa dạng

Hiện nay, dòng sản phẩm gạch giả bê tông đã và đang cho ra đời nhiều sản phẩm gạch giả bê tông từ màu trầm đến màu sáng rực rỡ… phù hợp với mọi không gian sống đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách trọn vẹn nhất có thể.

2.6 Có tính ứng dụng rộng rãi

Đây là một trong những điều mà khách hàng có thể tin tưởng để lựa chọn những sản phẩm gạch giả bê tông phù hợp nhất. Bạn có thể lựa chọn được nhiều sản phẩm có kích thước phù hợp cho từng không gian sống của gia đình mình.

2.7 Sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường

Yếu tố mà khách hàng luôn quan tâm đó chính là độ an toàn, sản phẩm phải thân thiện với môi trường. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhà sản xuất không ngừng cải tiến về chất lượng và mẫu mã nhằm cho ra đời những sản phẩm gạch giả bê tông với chất lượng tốt nhất.

Điều đặc biệt trên dòng sản phẩm gạch giả bê tông đó là gạch được phủ một lớp men tráng có khả năng chống lại vi khuẩn nấm mốc. Tính năng này giúp bảo vệ sức khỏe tối đa cho người tiêu dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn có thêm tính năng chống trơn vượt trội để giảm thiểu té ngã cho các thành viên gia đình đặc biệt là người già và trẻ nhỏ.

phoi canh gach gia be tong

2.8 Giá thành hợp lý

Giá gạch giả bê tông là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Mức giá phù hợp với điều kiện sống của rất nhiều gia đình. Bạn chỉ cần dựa vào nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình để lựa chọn được các sản phẩm dùng trong trang trí nhà ở hữu ích nhất. Bạn muốn báo giá gạch giả bê tông có thể liên hệ trực tiếp với đội ngũ nhân viên tại cơ sở bạn muốn mua gạch để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc ngay nhé!

2.9 Có khả năng chịu được tác động của ngoại lực

Hiện nay, các mẫu gạch giả bê tông có sức chống chịu tác động ngoại lực cực lớn. Do được cấu tạo từ xương gạch chất lượng cao. Nếu bạn biết cách sử dụng và bảo quản cẩn thận thì tuổi thọ của nó vô cùng lâu bền.

3. Những không gian phổ biến có thể sử dụng gạch giả bê tông

Bạn có thể sử dụng gạch giả bê tông để ốp lát cho nhiều khu vực trong tổng thể không gian của gia đình. Bạn có thể sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau như:

3.1 Sử dụng cho phòng khách

Nếu bạn muốn sở hữu một mẫu gạch nhằm mang đến một vẻ đẹp lịch sự và tinh tế cho không gian phòng khách. Thì gạch giả bê tông là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Bởi với vẻ đẹp bình dị nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp cho không gian phòng khách trở nên thu hút nhất.

Việc sử dụng những mẫu gạch có gam màu nhã kết hợp hài hòa với đồ nội thất trong nhà sẽ mang lại một không gian ấm cúng nhất. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp thêm nhiều hình ảnh, hoa lá để giúp căn phòng trở nên sống động hơn.

Phòng khách cũng là nơi mà gia chủ thường đặt nhiều nội thất có sức nặng rất lớn. Gạch giả bê tông có sức chống chịu lực cao, tránh tình trạng vỡ gạch, cho phép nhiều vật có khối lượng lớn tác dụng lên trên.

3.2 Sử dụng gạch cho không gian phòng ngủ

Với những gam màu trang nhã, nhẹ nhàng không gây chói mắt là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho tổng thể không gian của gia đình. Bạn có thể sử dụng gam màu xám nhẹ của xi măng cũng mang đến cảm giác an toàn cho người sử dụng, khiến họ an tâm hơn. Nhờ vậy mà chủ nhân căn phòng sẽ có giấc ngủ ngon hơn, sâu hơn, tái tạo lại nguồn năng lượng bị tiêu hao trong ngày.

3.3 Sử dụng gạch cho không gian phòng tắm

Với khả năng chống thấm nước hiệu quả thì sẽ không có gì phải bàn cãi khi sử dụng những mẫu gạch giả xi măng đẹp ốp lát cho phòng tắm nhà bạn. Ưu điểm của dòng gạch này đó là giúp bảo vệ tường gạch tối ưu. Gạch còn có độ ma sát cao giúp người dùng nhà tắm không bị trơn trượt khi ngã nên mẫu gạch này là loại lý tưởng dành cho phòng tắm nhà bạn.

Lựa chọn được gam màu phù hợp cũng giúp mang lại cảm giác sạch sẽ cùng việc dễ vệ sinh, nhà tắm của bạn sẽ trông sạch sẽ hơn. Đây cũng là ưu điểm giúp nhà vệ sinh của bạn thêm ấn tượng với khách đến thăm nhà.

3.4 Sử dụng gạch cho không gian phòng bếp

Không gian phòng bếp là nơi quây quần của các thành viên bên bữa ăn sau một ngày dài làm việc. Khi sử dụng gạch giả bê tông còn giúp tránh được những rủi ro do cháy nổ, tạo sự an toàn cho người sử dụng.
Ngoài ra, bếp cũng là nơi hứng chịu nhiều nhiệt từ quá trình nấu nướng của bạn. Việc dùng các mẫu gạch bê tông này sẽ giảm thiểu sự hư hỏng tường gạch do nhiệt độ mà các loại bếp gas, bếp từ,… phát ra. Nết xét theo yếu tố giá cả thì các mẫu gạch giả bê tông có giá thành khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

4. Phân biệt gạch giả bê tông? Các nhận biết để tránh mua phải hàng giả

gach gia be tong

Gạch giả bê tông đã trở thành một trong những sản phẩm khá được ưa chuộng hiện nay. Dưới đây là những mẹo hữu ích giúp bạn phân biệt gạch giả bê tông một cách hữu ích nhất:

4.1 Thứ nhất, quan sát bằng mắt thường

Khi quan sát bằng mắt thường cũng là một trong những cách nhận biết sản phẩm gạch thật, giá theo từng nét đặc trưng của sản phẩm. Sản phẩm được đánh giá là gạch thật được sản xuất tỉ mỉ nên các cạnh gạch đều thẳng tắp và vuông vức. Bạn có thể nhìn thấy sự đều đặn bề mặt khi xếp các viên gạch cạnh nhau trên một mặt phẳng.

Một lưu ý nữa đó chính là bạn hãy chú ý đến màu sắc của gạch. Nếu gạch sở hữu những gam màu tự nhiên như màu xi măng cùng bề mặt láng mịn thì đây là gạch thật. Gạch giả sẽ không có những đặc điểm như trên.

4.2 Thứ hai, thử độ chống thấm nước của sản phẩm

Nhận biết gạch giả bê tông qua thử độ chống thấm nước là cách được khá nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn có thể thử ngay tại cơ sở bạn muốn mua gạch bằng cách nhỏ vài giọt nước ở mặt lưng gạch. Sau đó, bạn hãy đợi trong vài phút để xem khả năng chống thấm hút của gạch. Nếu gạch không thấm nước hoặc thấm từ từ thì bạn có thể an tâm vì đã tìm đúng gạch chất lượng.

4.3 Thứ ba, dựa vào giá cả của sản phẩm

Tại các cơ sở bán gạch trên thị trường hiện nay có nhiều đợt khuyến mại khá hấp dẫn. Bởi vậy mà khách hàng cần chú ý vào yếu tố giá cả để quyết định có nên mua sản phẩm hay không. Rất nhiều người dùng lại bị mắc vào lỗi này chỉ vì tham gạch giá rẻ.

Nếu bạn cũng gặp nơi chào bán với mức giá rẻ tương tự thì hãy cẩn thận nhé, rất có thể đó là sản phẩm không dùng được. Do vậy, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ về yếu tố giá cả để lựa chọn cho không gian của gia đình mình những sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn được những mẫu gạch giả bê tông giá tốt cũng khá đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần dựa vào sở thích và phòng cách mình muốn hướng đến để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

5. Cách lựa chọn gạch giả bê tông chuẩn nhất hiện nay

gach gia be tong nham dam

Việc lựa chọn gạch giả bê tông khá quan trọng, điều này gây ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ không gian của gia đình. Bởi vậy, bạn hãy lựa chọn thật kỹ sản phẩm để tránh ảnh hưởng đến không gian sống của gia đình mình nhé:

5.1 Lựa chọn gạch có gam màu phù hợp

Lựa chọn gạch giả bê tông để trang trí cho không gian nhà ở, bạn nên hướng đến những gam màu đơn giản để tránh mất đi vẻ sang trọng của tổng thể căn phòng. Đối với những không gian riêng của gia đình, nếu diện tích phòng nhỏ thì nên chọn gạch giả bê tông màu sậm sẽ khiến căn phòng thêm trang trọng hơn.

Ngoài ra, yếu tố hoa văn trên gạch nên chọn những loại đơn giản, tránh những họa tiết gây rối mắt. Nếu lựa chọn gạch cho không gian phòng khách, nên chọn loại gạch giả bê tông hoặc đá ốp có màu sắc hài hòa với màu sắc nền nhà.

Với những mẫu gạch giả bê tông ốp tường cũng nên lựa chọn gạch có gam màu hài hòa để tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho toàn bộ không gian. Bạn nên hướng đến các gam màu như: vàng nâu, vân gỗ, màu trắng kem, tránh các quá rực rỡ như vàng, cam, xanh lá non,… Hoặc bạn có thể dựa theo yếu tố phong thủy để lựa chọn gam màu phù hợp với gia chủ. Khi lựa chọn màu sắc phù hợp không những tăng thêm giá trị thẩm mỹ mà còn làm cho không gian nơi thờ cúng thêm ấm áp.

5.2 Lựa chọn kích thước gạch phù hợp

Việc lựa chọn gạch có kích thước hợp lý sẽ giúp không gian trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Hiện nay, nhiều khách hàng thường lựa chọn gạch giả bê tông 60×60 nhằm mang đến một không gian hợp lý nhất.

5.3 Chọn bề mặt gạch giả bê tông có khả năng chống trơn trượt

Bạn nên hướng đến những mẫu gạch men mờ, không bóng để tránh trơn trượt trong quá trình di chuyển. Điều này giúp đảm bảo an toàn cho người cao tuổi. Gạch phải đảm bảo độ nhám nhất định để thể hiện sự tinh tế cho tổng thể không gian của gia đình.
Lựa chọn gạch giả bê tông ốp tường nên hướng đến những mẫu gạch men màu nhạt, có ít hoa văn cổ, bề mặt bóng để dễ lau chùi, đem lại cảm giác sạch sẽ và uy nghiêm cho tổng thể không gian thờ cúng.

5.4 Lựa chọn những gam màu nhẹ nhàng, tinh tế

Bạn không cần phải lựa chọn những mẫu gạch có màu sắc quá cầu kỳ. Nên chọn những loại gạch có màu sắc đơn giản, gạch có tông màu cổ là phù hợp nhất. Với những không gian nhỏ hẹp, bạn nên lựa chọn những mẫu gạch có tông màu đậm sẽ giúp không gian trở nên sang trọng, ấm áp hơn.

5.5 Chọn gạch có hoa tiết đơn giản, tránh gây rối mắt

Chọn gạch trang trí cho không gian gia đình nên hướng đến những mẫu gạch có họa tiết đơn giản. Không nên chọn những mẫu gạch có họa tiết to với màu sắc sặc sỡ sẽ gây rối mắt. Bạn cần kết hợp hài hòa với tổng thể không gian của gia đình để lựa chọn được sản phẩm gạch ốp lát phù hợp nhất.

5.6 Chọn địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng

Bên cạnh các tiêu chí như trên thì tiêu chí địa chỉ mua gạch giả bê tông uy tín cũng là một vấn đề được nhiều khách hàng băn khoăn. Tốt nhất để mua được những sản phẩm gạch giả bê tông vừa tốt vừa có kích thước đa dạng lại giá thành phải chăng hoa văn đẹp bạn nên tìm đến một địa chỉ uy tín. Điều này giúp đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng.

6. Vì sao nên chọn địa chỉ mua gạch giả bê tông uy tín?

da gia be tong

Do nhu cầu sử dụng gạch giả bê tông của khách hàng ngày càng lớn. Trên thị trường có nhiều đại lý chuyên bán gạch. Bởi vậy mà việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là điều mà khách hàng cần lưu ý.
Lựa chọn được một cơ sở uy tín giúp bạn dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Song còn giúp tránh phải tình trạng mua hàng giả, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, bạn nên lựa chọn một đơn vị cung cấp gạch giả bê tông chuẩn bởi những nguyên nhân chính sau đây:

6.1 Gạch được đảm bảo về chất lượng

Chất lượng là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn khi mua gạch giả bê tông. Bởi nó ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ công trình cũng như thẩm mỹ của một ngôi nhà.
Chính vì thế tốt nhất trước khi mua hàng bạn nên xem xét thật kĩ về sản phẩm. Thông thường mỗi sản phẩm sẽ được nhà sản xuất dập lên trên một mã vạch bạn hãy xem xem có tiêu chuẩn rõ ràng không, thời hạn sử dụng thế nào. Những đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng thường mã vạch rất mờ. Mắt thường có thể dễ dàng phân biệt được.

Những đại lý bán gạch giả bê tông Hồ Chí Minh uy tín bao giờ cũng mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Họ luôn lấy chữ tín làm hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của mình.

6.2 Giá thành hợp lý

Ngoài yếu tố chất lượng thì giá thành sản phẩm cũng là một trong những yếu tố được khách hàng khá quan tâm. Hiện tại các cơ sở cung cấp gạch giả bê tông uy tín bao giờ cũng có mức giá thành chuẩn. Giá gạch được niêm yết trên toàn bộ sản phẩm, do vậy bạn không phải quá lo lắng về mức giá gạch giả bê tông được bày bán tại các đại lý uy tín. Lựa chọn sản phẩm làm sao vừa tốt vừa giá thành phải chăng vẫn là mối quan tâm nhất cho mọi người.

6.3 Chế độ khuyến mại và bảo hành tốt

Giá gạch giả bê tông bao giờ cũng được niêm yết trên sản phẩm, mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, chúng tôi còn có chế độ bảo hành lâu bền cho người tiêu dùng. Nó giống như một cách để khẳng định vị trí cũng như chỗ đứng thương hiệu trong lòng khách hàng vậy.

6.4 Sở hữu nhiều mẫu mã đa dạng

Với những đơn vị bán gạch giả bê tông chuẩn bao giờ họ cũng có mẫu mã thiết bị đa dạng với nhiều kích thước và chất liệu.
Chất lượng men bóng mờ không quá sáng cũng không mờ. Có khả năng kháng khuẩn, chống nấm mốc cực tốt. Mang đến cho không gian sống nhà bạn một sự hoàn hảo và đảm bảo sức khỏe của thành viên gia đình.

Đối với điều kiện thời tiết ở Việt Nam hiện nay có khí hậu thay đổi thất thường thì càng cần những mẫu gạch có khả năng chống nấm mốc và kháng khuẩn hiệu quả. Gạch giả bê tông là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Tổng kho gạch ốp lát là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn có thể lựa chọn để mua gạch giả bê tông giá tốt cho không gian của gia đình mình. Hãy đến với tổng kho gạch để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hy vọng những thông tin trên đây có thể giúp ích cho bạn khi tìm hiểu về gạch giả bê tông. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với https://tongkhovlxd.net/ để sở hữu cho gia đình mình sản phẩm gạch giả bê tông chất lượng tốt nhất ngay nào!

————–

  • CÔNG TY CỔ PHẦN CHARMING HOME GROUP (TỔNG KHO VẬT LIỆU XÂY DỰNG - THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP)
  • Hotline : 0906.17.06.90
  • Địa chỉ kho: 110 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết