gach op lat tasa

Tổng kho gạch ốp lát Tasa tại HCM ở đâu?

  •   12/10/2022 11:19:00 PM
  •   Đã xem: 748
Là tổng kho VLXD uy tín tại Tp HCM. Charming Home Phân phối các loại gạch nhập khẩu gạch từ Ấn Độ, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Ytalia và các thương hiệu gạch tại Việt Nam như: Catalan, Vitto, Mikado, CMC, TTC đặc biệt Tổng Kho VLXD Charming Home đang phân phối các dòng sản phẩm gạch ốp lát mang thương Hiệu Tasa như Satino, Satuno, Fushita...
GIA CHỦ MUỐN LÀM NHÀ NĂM 2022 THUẬN LỢI, ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG THÁNG NÀY

GIA CHỦ MUỐN LÀM NHÀ NĂM 2022 THUẬN LỢI, ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG THÁNG NÀY

  •   30/06/2022 04:15:00 AM
  •   Đã xem: 520
Thời điểm cuối năm 2021 cũng là lúc nhiều gia đình lên dự định, kế hoạch làm nhà năm 2022. Điều đầu tiên chắc hẳn mọi người ai cũng quan tâm nhất chính là xem tháng tốt, ngày giờ thích hợp để làm nhà, xây nhà. Theo phong tục của người Việt, yếu tố tâm linh rất được các gia đình coi trọng. Vì thế, nếu bạn đang có dự định xây nhà vào năm sau, đừng vội bỏ qua bài viết này.
Gạch kích thước lớn Ấn Độ tại HCM giá rẻ

Gạch kích thước lớn Ấn Độ tại HCM giá rẻ

  •   28/04/2022 03:07:00 AM
  •   Đã xem: 818
Tại Tp HCM để tìm kiếm thông tin về gạch khổ lớn. Chúng ta bắt gặp rất nhiều thông tin, nhưng đa số các mẫu mã gạch được copy từ trang này qua trang khác. Mà chúng ta không thể kiểm chứng được nguồn gốc xuất xứ. Cũng như giá cả bị thay đổi theo thông tin được đăng tải
Gạch Stile Ấn Độ được phân phối tại đâu?

Gạch Stile Ấn Độ được phân phối tại đâu?

  •   12/04/2022 04:00:00 AM
  •   Đã xem: 898
Gạch Stile của nước nào?Gạch Stile được phần phối ở đâu?Giá gạch Stile?Chất lượng gạch Stile như thế nào?Gạch Stile có những kích thước nào?
Gạch cao cấp tại Tp HCM mua ở đâu?

Gạch cao cấp tại Tp HCM mua ở đâu?

  •   12/04/2022 03:29:00 AM
  •   Đã xem: 779
Với sự bùng nổ của ngành BĐS đầu năm 2022, Nhiều chủ đầu tư đang đau đầu về nguồn hàng VLXD đặc biệt về gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh.Trên thị trường ngành VLXD đang xuất hiện tình trạng hàng kém chất lượng, không đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
gạch ấn độ

Mua gạch Ấn Độ tại đâu giá tốt?

  •   10/04/2022 04:02:00 AM
  •   Đã xem: 637
Hầu hết tất cả trong chúng ta. khi xây dựng nhà cửa đều quan tâm tới VLXD như cát, sỏi, xi măng, sắt thép. Nhưng cái quan tâm hàng đầu với chúng ta khi xây nhà là: Gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh...
TÂN CỔ ĐIỂN – PHONG CÁCH KIẾN TRÚC VẪN ĐƯỢC ÁP DỤNG RỘNG RÃI NGÀY NAY

TÂN CỔ ĐIỂN – PHONG CÁCH KIẾN TRÚC VẪN ĐƯỢC ÁP DỤNG RỘNG RÃI NGÀY NAY

  •   04/04/2022 12:03:00 AM
  •   Đã xem: 357
“Tân cổ điển” đây là một trào lưu kiến trúc bắt đầu vào giữa thế kỷ 18. Kiến trúc Tân cổ điển thuần túy là sự kết hợp chủ yếu giữa kiến trúc cổ đại Hy – La, các nguyên tắc kiến trúc của Vitruvius và phong cách của kiến trúc sư người Ý Andrea Palladio. Và ở mỗi quốc gia và khu vực khác nhau mà trào lưu kiến trúc này có sự phát triển khác nhau, tạo nên sự đặc trưng riêng.
9 PHƯƠNG PHÁP CHỐNG THẤM NHÀ TẮM “CỰC KỲ” HIỆU QUẢ

9 PHƯƠNG PHÁP CHỐNG THẤM NHÀ TẮM “CỰC KỲ” HIỆU QUẢ

  •   13/03/2022 09:42:00 PM
  •   Đã xem: 450
Phòng tắm là một trong những khu vực thường xuyên ẩm ướt gây ra những hiện tượng như gỉ sét thiết bị nội thất, nứt tường, giảm tuổi thọ công trình. Chính vì vậy, khi xây dựng và thiết kế nhà tắm hầu hết các gia chủ sẽ ưu tiên những biện pháp chống thấm cho khu vực này. Dưới đây là những cách chống thấm nhà tắm vô cùng hiệu quả, quý khách có thể tham khảo và áp dụng ngay cho công trình của mình.
Tìm hiểu về phong cách nội thất Vintage

Tìm hiểu về phong cách nội thất Vintage

  •   11/03/2022 08:57:00 PM
  •   Đã xem: 463
Vintage là một phong cách thiết kế đã và đang được yêu thích trên toàn thế giới. Phong cách nội thất Vintage là một phong cách thiết kế nội thất không bao giờ bị lỗi mốt. Phong cách này tồn tại từ lâu đời nay, sử dụng phong cách Vintage là một cách đưa những nét đẹp của quá khứ vào không gian hiện đại, cho hơi thở của cuộc sống hiện đại gần gũi, sang trọng và lãng mạn hơn. Trong phong cách thiết kế nội thất Vintage, từ nội thất cho đến gạch lát nền và cách trang trí đều phải thể hiện được nét đẹp sang trọng, bởi thế, dù cho chọn gạch giá rẻ hay chọn gạch cao cấp cũng cần phải chọn gạch lát nền có thiết kế tinh tế sao cho gạch lát nền có thể toát lên được sự sang trọng và đồng bộ với nội thất cổ điển.
Các phong cách thiết kế biệt thự cao cấp

Các phong cách thiết kế biệt thự cao cấp

  •   11/03/2022 04:06:00 AM
  •   Đã xem: 399
Nếu như trước kia biệt thự là một thứ hiếm thấy thì với thời đại phát triển như ngày này thì không khó để thấy những ngôi nhà biệt thự trên các con phố. Mỗi công trình thiết kế biệt thự lại có những phong cách, màu sắc nội thất, gạch ốp lát thiết kế khác nhau vô cùng độc đáo. Thiết kế biệt thự cao cấp đang dần trở nên phổ biến với tính thẩm mỹ đặc trưng là sự xa hoa, thời thượng. Trong bài viết ngày hôm nay, Charming Home sẽ giới thiệu tới quý vị về biệt thự cao cấp và những phong cách thiết kế biệt thự đang được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đặc điểm của căn hộ Vinhomes đẳng cấp sang trọng

Đặc điểm của các căn hộ Vinhomes Ba Son sang trọng

  •   11/03/2022 03:38:00 AM
  •   Đã xem: 396
Nhắc đến căn hộ, chúng ta thường nghĩ đến căn hộ Vinhomes bởi Vinhomes là những dự án được đầu tư chăm chút vào từng căn hộ, vật liệu sử dụng cho căn hộ chất lượng đem lại sự sang trọng cho không gian. Thiết kế căn hộ chung cư, thiết kế phòng khách chung cư nếu có một ý tưởng thiết kế tốt sẽ giúp cho căn hộ của quý anh chị trở nên sang trọng dù cho có phải là căn hộ Vinhomes hay không.
Phong cách thiết kế Scandinavian

Phong cách thiết kế Scandinavian

  •   10/03/2022 04:05:00 AM
  •   Đã xem: 390
Nếu bạn muốn trang trí ngôi nhà của mình một cách đơn giản mà không kém phần tinh tế và sang trọng, Scandinavian chính là phong cách bạn đang tìm kiếm!

Phong cách Scandinavian là gì?

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của phong cách thiết kế Scandinavian. Quản lý thiết kế nội thất và Truyền thông của Ikea, Craig Ritchie chia sẻ: “Phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.” Scandinavia không chỉ là tên của một địa danh, nó ám chỉ một phần hoặc cả vùng Bắc Âu. Tuy nhiên, mặc cho những tranh cãi về địa lý, phong cách của những ngôi nhà vùng Scandinavia vẫn được ưu ái là phong cách chuẩn mực cho sự sang trong, mực thước nhưng đầy nhã nhặn của các thể loại thiết kế nhà vùng biển.