Thương hiệu Caesar sau 25 năm phát triển

Caesar ra mắt những sản phẩm thiết bị vệ sinh và tủ bếp cao cấp, mang đến cho khách hàng không gian sống hiện đại suốt hơn 20 năm qua.Caesar là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và sản phẩm bếp. Được thành lập vào năm 1996 tại Đài Loan, hướng đi của Caesar chủ yếu tập trung vào mảng sản xuất thiết bị vệ sinh. Thương hiệu trở thành cái tên bảo chứng cho chất lượng, sự không ngừng cải tiến và nhận được sự ủng hộ của khách hàng trong suốt 25 năm qua.Caesar có phân xưởng - xưởng tủ, vòi nước rộng 40.000 m2 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai, được trang bị đầy đủ công nghệ máy móc tân tiến của châu Âu để mang tới những sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng. Nhờ thế mạnh vốn có và nhận thấy những cơ hội của thị trường, giữa năm 2020, Công ty Cổ phần thiết bị vệ sinh Caesar Việt Nam - xưởng tủ đã cho ra mắt thương hiệu Caesar Kitchen & Cabinets với dòng sản phẩm chiến lược là tủ bếp cao cấp.
Caesar có phân xưởng - xưởng tủ, vòi nước rộng 40.000 m2 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai.
Caesar có phân xưởng - xưởng tủ, vòi nước rộng 40.000 m2 tại khu công nghiệp Nhơn Trạch - Đồng Nai.

Trong cuộc sống hiện đại, không gian bếp được coi là nơi giữ lửa và giữ gìn hạnh phúc gia đình. Việc xây dựng một không gian ấm cúng, đáp ứng được đầy đủ các công năng và mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng là mục tiêu mà Caesar Kitchen & Cabinets luôn hướng tới trên hành trình chinh phục các khách hàng khó tính.

Chia sẻ về nguồn cảm hứng xây dựng nên thương hiệu, đại diện của Caesar Kitchen & Cabinets cho biết một bộ tủ bếp đúng nghĩa không phải là sự đồ sộ về kích thước hay sự hào nhoáng bên ngoài. Tủ bếp đúng nghĩa là việc đáp ứng đúng và đủ nhu cầu sử dụng, mang lại sự ấm cúng và hứng thú cho gia chủ. Với quan niệm đó, Caesar Kitchen & Cabinets không ngừng đổi mới và đầu tư vào nghiên cứu, thiết kế để đem đến cho khách hàng không gian bếp với nhiều phong cách, màu sắc đa dạng, hài hòa với tổng thể không gian kiến trúc. Bên cạnh đó, áp dụng những xu hướng nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay vào thiết kế mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp, tính cách cá nhân, phù hợp với nhu cầu của gia chủ.
 

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, hiện đại, Caesar Kitchen & Cabinets chú trọng tới công năng sử dụng của sản phẩm. Đây là yếu tố được đặt lên hàng đầu khi sản xuất và lắp ráp tủ bếp. Các sản phẩm luôn đáp ứng được nhu cầu sử dụng bởi sự tiện ích, trang thiết bị, phụ kiện chất lượng hiện đại. Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự, kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm để mang đến những trải nghiệm tích cực cho khách hàng, "biến" không gian bếp trở thành không gian đáng sống của các bà nội trợ hay những giây phút ấm cúng, sum họp của các thành viên trong gia đình.

Các sản phẩm của thương hiệu sử dụng những vật liệu và chất liệu đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, được làm từ gỗ công nghiệp an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Các phụ kiện được Caesar Kitchen & Cabinets nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, sử dụng hệ màu gỗ riêng đa dạng, dễ ứng dụng và được lắp ráp theo dây chuyền nhà máy sản xuất lắp ráp quy mô lớn tại Đồng Nai.

Bên cạnh đó, tủ gỗ của thương hiệu được sản xuất theo module giúp cho việc lắp ráp, bảo dưỡng và sửa chữa được dễ dàng hơn. Kết cấu chắc chắn của tủ bếp Caesar Kitchen & Cabinets giúp kéo dài tuổi thọ hệ tủ. Ngoài ra, Caesar Kitchen & Cabinets là đơn vị đầu tiên có chế độ bảo hành hệ tủ gỗ lên đến ba năm, đảm bảo chất lượng và quyền lợi của khách hàng.
 

Với quy trình sản xuất được tính toán kỹ lưỡng từ khâu đo đạc, vận chuyển, cho đến lắp ráp, các sản phẩm của công ty đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tính chính xác cao nhất, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và kinh phí mà vẫn sở hữu được không gian bếp hiện đại, đầy đủ công năng. Hiện tại, ngoài các dòng sản phẩm truyền thống, Caesar Kitchen & Cabinets cũng tích cực áp dụng các công nghệ mới, đưa đến các dòng sản phẩm hiện đại với chất liệu có bề mặt ván bóng gương, chống ẩm và chống trầy xước tốt.

Không ngừng khẳng định chất lượng và đẳng cấp, Caesar Kitchen & Cabinets luôn tự đặt ra các tiêu chuẩn khắt khe cho sản phẩm của mình cũng như quy trình sản xuất, lắp ráp. Ngay từ khâu tư vấn, chọn lựa, khách hàng đã cảm nhận được sự nhiệt tình, tận tâm từ đội ngũ tư vấn của thương hiệu. Caesar cũng luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng với mục tiêu cao nhất là sự hài lòng và niềm tin của người sử dụng. Caesar Kitchen & Cabinets không ngừng đổi mới, sáng tạo, hướng tới trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị tủ bếp trong tương lai không xa.

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề