Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022

Thiết bị vệ sinh Inax là một trong những thương hiệu thiết bị vệ sinh có thị phần lớn nhất tại Việt Nam đồng thời thương hiệu Inax hướng tới đa dạng nhóm khách hàng nên có rất nhiều sản phẩm chất lượng với các mức giá khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi phân khúc khách hàng khác nhau từ bình dân tới hạng sang. Hãy cùng Charming Home tìm hiểu “Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022” qua bài viết dưới đây nhé!
Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022
Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022

Điểm nổi bật của thiết bị vệ sinh Inax năm 2022

1. Sản phẩm Thiết bị vệ sinh Inax hàng đầu Nhật Bản.

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Lixil Group – tập đoàn lớn mạnh, nổi tiếng và uy tín tại đất nước hoa anh đào hiện nay
Chính tên thương hiệu này đã góp phần làm nên sự tin cậy từ các khách hàng, ngoài ra với nguồn gốc xuất xứ là từ Nhật Bản mà đã thuyết phục hoàn toàn niềm tin của khách hàng.

2. Mẫu mã đa dạng

Vì phân khúc khách hàng của thiết bị vệ sinh Inax rất rộng chính vì vậy mà có rất nhiều dòng sản phẩm  mà trong mỗi dòng sản phẩm lại có rất nhiều sản phẩm với các mẫu mã, thiết kế kiểu dáng cũng khác nhau.
Ví dụ: bồn cầu Inax hiện nay có 4 dòng sản phẩm chính là 1 khối, 2 khối, cảm ứng và treo tường, và trong 4 dòng này lại có hàng chục, hàng trăm mẫu bồn cầu khác nhau về thiết kế, về kiểu dáng.
Nhờ sự đa dạng về mẫu mã, thiết kế giúp đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng cách tốt nhất, phù hợp với không gian và điều kiện kinh tế của mỗi gia đình, làm hài lòng mọi khách hàng ở các phân khúc khác nhau.

3. Chất lượng cao cấp

Nhờ ứng dụng các công nghệ hiện đại vào mỗi sản phẩm mà chất lượng sản phẩm cũng vì vậy  mà được đánh giá cao và vượt trôi từ lớp men bề mặt đến vật liệu bên trong, nhờ vậy mà thiết bị vệ sinh inax nhập khẩu có thời gian sử dụng lâu bền.

4. Ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

Với nguồn gốc Nhật Bản – một trong những quốc gia có nền khoa học công nghệ phát triển vượt bậc vì vậy mà các thiết bị vệ sinh Inax, phụ kiện thiết bị vệ sinh Inax đều được ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại và mới nhất mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Tiêu biểu đối với dòng bồn cầu Inax được ứng dụng 2 công nghệ mới vượt trội đó là Proguard, HyperKilamic, giúp chống bám bẩn, chống tích tụ vi khuẩn, dễ lau chùi và thân thiện với môi trường.

5. Tiết kiệm nước và thân thiện với môi trường

Thông thường các thiết bị vệ sinh thường tiêu hao lượng nước nhiều nhất trong mỗi gia đình. Nhưng với thiết bị vệ sinh Inax bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này nữa.

– Bồn cầu Inax có 2 chế độ xả đại và xả tiểu với mức nước khoảng 3 – 5 lít, trong khi những loại bồn cầu khác tốn khoảng  6 – 7 lít để xả.

– Vòi chậu có khả năng cảm ứng tự động ngắt nước khi không sử dụng.

– Sen tắm sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt.

Ngoài ra còn rất nhiều sản phẩm khác  cũng được thiết kế và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp giảm thiểu tối đa lượng nước sử dụng.

6. Giá thành hợp lý, phù hợp với mọi đối tượng trong năm 2022

Một ưu điểm của thiết bị vệ sinh Inax 2022 và thu hút được nhiều khách hàng đó chính là về giá cả sản phẩm đa dạng và phù hợp với điều kiện kinh tế của khách hàng.

Vì hướng tới nhiều phân khúc khách hàng khách nhau nên giá cả của thiết bị vệ sinh Inax cũng có rất nhiều mức giá: giá rẻ, giá tầm trung, giá cao cấp trong đó các sản phẩm với mức giá tầm trung được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

Mọi thắc mắc, quý khách hãy vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0906.17.06.90 hoặc đến trực tiếp Công Ty Cổ Phần Charming Home Group  tại: 110 Trần Đại Nghĩa- Phường Tân Tạo- Quận Bình Tân- TP Hồ Chí Minh, QL1A  Xã Tân Kiên- Huyện Bình Chánh- TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ bạn nhé!
 

  • Địa chỉ kho 1: 110 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho 2: QL1A Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0906.17.06.90

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề