Những mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà bạn không nên bỏ qua

Những mẫu gạch lát nền gara ô tô hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã, kích thước, độ bền giúp người dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài những tiêu chí trênthì gạch phải chịu được trọng tải của từng loại xe, dễ dàng vệ sinh và hạn chế trơn trượt. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu gạch nào cho gara của gia đình mình thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây
Những mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà bạn không nên bỏ qua
Yêu cầu để chọn gạch lát nền gara ô tô trong nhà Gạch có khả năng chịu lực 
  • Gạch có khả năng chống chịu lực
gach lat nen gara o to dep
Mẫu gạch lát nền nhà để xe ô tô cần có khả năng chịu lực cao
Trọng lượng trung bình của ô tô từ 1 đến 11 tấn. Vì vậy, gạch lát nền nhà để xe cũng phải có khả năng chịu lực lớn. Trong số các loại gạch lát nền có khả năng chịu lực tốt trên thị trường hiện nay thì granite là loại chịu mài mòn cao nhất. Gạch lát nền nhà để xe granite được làm từ chất liệu bột đá nên độ cứng cao. Lớp xương gạch được nén chặt giúp gạch chịu được va đập cực tốt, hạn chế nguy cơ nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, màu gạch còn được trộn thêm cốt liệu, không bị phai màu sau thời gian dài sử dụng. Độ bóng của gạch cũng do quá trình mài chứ không phải tráng men nên không lo bong tróc, trầy xước.
Chính vì lẽ đó, các kiến trúc sư thường khuyên các gia chủ nên lựa chọn gạch lát nền gara ô tô bằng đá granite để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo được sự thuận lợi khi sử dụng. Không chỉ dùng cho nhà để xe, gạch granite lát nền còn có thể ứng dụng vào nhiều công việc khác trong nhà như nội thất, bếp, hiên nhà… Vì vậy, gia chủ hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn toàn bộ không gian ngôi nhà của bạn bằng chất liệu gạch này. 
  • Dùng gạch chống trơn trượt 
Khi chọn gạch lát nền nhà để xe trong nhà hoặc ngoài trời, hãy chắc chắn xem xét các đặc tính chống trơn trượt của sản phẩm. Bởi nếu không, khi trời mưa và nền nhà để xe bị ướt, người sử dụng có thể gặp phải những hậu quả xấu. Gạch Granite lại là cái tên sáng giá trong tiêu chí này. Nó không chỉ chống trơn trượt mà còn giúp giảm tốc và chống nấm mốc. Nhờ đó, gara của bạn luôn sạch sẽ sau quá trình sử dụng, đồng thời đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.
gach lat nen nha de o to
Mẫu gạch lát nền nhà để xe màu xám
  • Dùng gạch lát nền gara ô tô có mặt men khô
Gạch lát nền có bề mặt tráng men trơn thường mang đến cho không gian cảm giác sang trọng hơn. Tuy nhiên, bạn không nên chọn loại gạch này mà chỉ nên chọn loại gạch lát nền nhà để xe có lớp men khô hoàn thiện. Vì gạch bóng có xu hướng khiến người dùng bị trượt và không cọ xát với bánh xe nên chúng không thích hợp sử dụng cho những không gian này. 
  • Chọn gạch có tông màu tối hoặc trung tính 
Gara ngoài để oto thì còn có thể để xe đạp, xe máy nên thường xuyên bị bẩn. Do đó, chọn gạch lát nền nhà để xe có tông màu tối hoặc trung tính sẽ không “lộ” ra những vết bẩn này, giúp không gian sạch sẽ hơn. Đồng thời, những gam màu trung tính nhẹ nhàng sẽ phù hợp hơn với mục đích sử dụng cụ thể của nhà để xe. Bạn nên tránh chọn những gam màu lòe loẹt để không gian trở nên trang nhã, lịch sự. Những mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà Bạn có thể tham khảo những mẫu gạch lát gara ô tô trong nhà dưới đây
gach lat nen gara o to cung
Gach ốp lát gara ô tô xương gạch granite độ cứng rất cao
Đây là mẫu gạch lát gara ô tô sử dụng men thô màu kem phù hợp với nhiều gara oto hiện nay. Gạch có kích thước 30x60 nên phù hợp với những không gian trung bình. Xuất xứ từ thương hiệu ngoại nhập Tây Ban Nha nên gạch có độ chịu lực tốt, chống trầy xước, hạn chế nứt vỡ trong khi sử dụng.
gach lat nen gara o to dep anh 1
Mẫu gạch lát nền gara ô tô cao cấp 
Gạch lát gara ô tô Tây Ban Nha là dòng sản phẩm gạch ốp lát hiện đang được rất nhiều khách hàng săn đón trên thị trường. Bề mặt gạch bằng phẳng tuyệt đối, xương gạch được làm bằng bột đá thạch anh, không mài mòn, chịu được áp lực cao, chống thấm nước ở mức độ lớn nhất. Đặc biệt, sản phẩm còn có khả năng chống chọi tốt với mọi điều kiện thời tiết khí hậu Việt Nam.
gach lat gara o to
Gạch lát nền nhà để xe màu xám hiện đại, nhập khẩu, chịu lực tốt
Mẫu gạch này nổi bật với khả năng chống thấm, chống trơn trượt giúp mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, chúng còn có khả năng chống xước hoàn hảo nhờ được tráng men cao cấp. Không những vậy, lớp men phủ trên bề mặt mang lại tính thẩm mỹ bền vững cho công trình.
gach lat nen o to mau nau
Mẫu gạch lát nền nhà để ô tô màu nâu kích thước 30x60
Bề mặt của loại gạch lát nền gara ô tô này được phủ một lớp men thô cao cấp nhất hiện nay. Nhờ vậy, mẫu gạch này có độ nhám trên bề mặt rất hoàn hảo. Chúng sẽ giúp mang lại sự an toàn cho người di chuyển và đỗ xe trong gara
gach lat nen gara o to dep anh 2
Mẫu gạch lát nền nhà để xe
Đây là mẫu gạch có kích thước 60x60 cũng độ cứng được đánh giá cao bởi người dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng nó cho gara có những chiếc xe có trọng tải lớn.
Sản phẩm được thiết kế với tông màu be vàng làm chủ đạo, rất dày dặn. Họa tiết của mặt gạch được trau chuốt từng đường nét nên rất sắc nét và sống động. Các hoa văn trên bề mặt giống như vân đá thật, giúp mang đến không gian hoàn hảo cho công trình.
mau gach lat nen gara o to
Mẫu gạch lát nền gara ô tô cao cấp màu đen sang trọng
Đây cũng là một mẫu gạch lý tưởng cho không gian gara để xe. Tuy nhiên, đây lại là dòng gạch Porcelain nên có độ bóng nhất định. Tuy nhiên nếu nhà bạn sở hữu một không gian gara rộng hoặc trưng bày các loại xe thì có thể sử dụng loại gạch lát nền này để tăng tính thẩm mỹ cho không gian nhà xe.
gach lat nen nha xe mau den
Mẫu gạch lát nền gara ô tô màu đen chịu lực cao, chống trơn trượt tốt, kích thước lớn

Mẫu gạch có kích thước 60x120 phù hợp với những không gian có diện tích lớn. Nó mang vẻ đẹp tự nhiên của đá cẩm thạch, màu sắc tinh tế và kết cấu tinh tế, đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ lớn nhất của người sử dụng.

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề