Sở hữu ngay các mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đầy ấn tượng cho kiến trúc không gian

Tinh tế, phá cách và đầy ấn tượng, mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đang trở thành xu hướng mới trong thiết kế cho công trình cao cấp. Với chất lượng vượt trội cùng tính thẩm mỹ cao, loại gạch này góp phần mở ra những không gian sống hiện đại và sang trọng, rất phù hợp với đặc trưng kiến trúc 2022.
Sở hữu ngay các mẫu gạch 80x80 Ấn Độ đầy ấn tượng cho kiến trúc không gian

Gạch 80x80 Ấn Độ


     Để nói về thương hiệu gạch nhập khẩu Ấn Độ thì có lẽ ai trong chúng ta cũng biết. Được nhập khẩu hàng từ đất nước Ấn Độ nhưng gạch có thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Trong nhiều năm qua, loại gạch này được đánh giá cao về tình phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Tất nhiên, một thương hiệu của Việt Nam, có danh tiếng và được ưa chuộng hơn cả thì luôn có lợi thế về mặt chất lượng hơn nhiều so với các loại gạch thông thường.

Chất lượng vượt trội

     Mỗi viên gạch Ấn Độ đều là tiếng nói của nghệ thuật khắc họa có một không hai. Từ đơn giản cho đến kiểu cách cầu kỳ hiện đại dần đều dễ dàng ghi điểm trong mắt người nhìn. Màu sắc được tạo ra nhờ các công nghệ hiện đại vì vậy không dễ bị bay màu, khả năng chống bám bụi bẩn giúp ngôi nhà luôn giữ được độ mới như ban đầu. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh, hàm lượng chì trong gạch ở mức cho phép, rất an toàn cho gia đình bạn. Đặc biệt giá thành tương đối phải chăng.

     Nếu so với các thương hiệu gạch nội địa, thì gạch Ấn Độ được đánh giá cao hơn hẳn về chất lượng. Các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh với hàm lượng chì cực thấp, đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, nguồn chất liệu cao cấp kết hợp cùng hệ thống máy móc hiện đại còn tạo nên chất lượng vượt trội cho gạch.

     Nguyên liệu sản xuất gạch được chọn lọc, tinh chế, sàng lọc kỹ càng đảm bảo không có kim loại nặng an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người, thân thiện với môi trường và hoàn toàn có thể tái chế.

     Với công nghệ rung nén sản xuất gạch hàng đầu, giúp cho xương gạch có độ bền bỉ cao, chắc chắn và không có lỗ hổng. Vì vậy khi sử dụng gạch bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trong từng viên gạch.  

     Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm gạch Ấn Độ đó chính là khả năng siêu chống thấm, chống trơn trượt cực tốt. Đảm bảo an toàn cho mọi thành viên, lứa tuổi trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. 
82413164540 

Nét đẹp tinh tế trên từng họa tiết

     Gạch 80x80 Ấn Độ được thiết kế rất đa dạng về mẫu mã, tuy nhiên, phong cách Châu Âu luôn thể hiện rõ nét trong từng sản phẩm. Từng đường vân gạch được thiết kế vô cùng tinh tế, sắc nét với kiểu dáng hoàn toàn khác biệt.

     Họa tiết màu sắc gạch đa dạng, ấn tượng, có sự đột phá trong thiết kế. Bề mặt men gạch sáng bóng, có khả năng phản xạ ánh sáng cực tốt, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian.

     Ngoài ra, cách sắp xếp bố cục họa tiết của mỗi viên gạch đều có những điểm độc đáo riêng. Từ đó, tạo nên những không gian sống đầy cuốn hút, đẳng cấp, sang trọng. Đồng thời thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ tinh tế của mỗi gia chủ.
 

Để mua gạch 80x80 Ấn Độ chất lượng thì cần lưu ý điều gì?


Chọn mẫu gạch phù hợp với công trình

     Gạch Ấn Độ được thiết kế với họa tiết, màu sắc và kích thước rất đa dạng. Từ đó có thể ứng dụng với nhiều công trình xây dựng. Trước khi chọn gạch bạn cần phải xác định rõ phong cách mà mình muốn hướng tới là gì? Diện tích như thế nào? Dùng cho khu vực nào?…để có thể chọn được mẫu phù hợp nhất.

Giá thành sản phẩm

     Giá thành sản phẩm cũng là vấn đề quan trọng bạn cần phải lưu ý khi mua gạch Ấn Độ. Gạch Ấn Độ là gạch nhập khẩu nên giá sẽ cao hơn nhiều so với gạch ốp lát nội địa. Tuy nhiên, bạn sẽ không bị “chặt chém” nếu chọn được địa chỉ bán hàng chính hãng uy tín. Tốt nhất, nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và giá trước khi mua để có thể mua được gạch Ấn Độ chính hãng với giá tốt nhất.
91672897612
 

Địa chỉ mua gạch uy tín

     Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán gạch nhập khẩu Ấn. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo bán gạch nhập khẩu chính hãng. Vì thế bạn cần phải cân nhắc khi lựa chọn tránh “tiền mất tật mang”.

     Việc tìm được địa chỉ bán gạch 80x80 Ấn Độ chuyên nghiệp, chất lượng, uy tín luôn là điều trăn trở của không ít người tiêu dùng. Bởi trên thị trường sôi động như TPHCM, rất nhiều đơn vị đưa ra các chiêu quảng cáo với những thông tin hấp dẫn, giá thành rẻ. Điều này khiến không ít người mua bị chao đảo và dao động bởi “giá rẻ” nhưng lại mua phải hàng kém chất lượng. 

     Thế nhưng, một người tiêu dùng tỉnh táo và đủ thông thái sẽ tìm đến địa chỉ uy tín và được tư vấn bởi các chuyên gia có kinh nghiệm. Bởi tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tốt nhất về xu hướng, chất lượng và giúp chọn ra những mẫu đá hoa cương ốp lát phù hợp với từng công trình, đơn cử như thương hiệu nổi tiếng trên thị trường - Charming Home
 

Đến ngay Charming Home để mua được gạch 80x80 Ấn Độ chính hãng


     Charming Home là đơn vị chuyên cung cấp các loại gạch ốp lát, gạch lát nền giá rẻ, gạch trang trí giá rẻ, gạch giá rẻ, máy nước nóng, bồn nước, thiết bị bếp, thiết bị vệ sinh, phòng tắm... với nhiều mẫu mã, đa dạng chủng loại phù hợp xu hướng và mọi phong cách. Chúng tôi sở hữu kho bãi quy mô lớn với đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu với khả năng đáp ứng mọi đơn hàng số lượng nhỏ đến lớn trên toàn quốc.

     Đội ngũ nhân viên tư vấn được đào tạo bài bản, chuyên sâu trong lĩnh vực gạch ốp, nên cho đến nay, Charming Home đã cung cấp gạch 80x80 Ấn Độ cho hàng trăm công trình từ nhà dân dụng, khách sạn, nhà hàng, biệt thự,... trên khắp cả nước.

     Luôn lắng nghe và thấu hiểu những ước nguyện của các gia chủ, Charming Home chúng tôi luôn quyết tâm thực hiện một công trình đẳng cấp, chuyên nghiệp để tạo nên thương hiệu tầm cỡ. Với tầm nhìn, định hướng mang đến nét đẹp kiến trúc ấn tượng, đẳng cấp với chất lượng vượt trội, Charming Home luôn đặt chữ Tâm và Tín lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho công trình của bạn vẻ đẹp bền bỉ cùng thời gian và làm hài lòng mọi yêu cầu.
gach 80x80 an do 5
 

Chúng tôi kết nối hàng triệu người mua và nhà sản xuất trên khắp Việt Nam, trao cơ hội cho tất cả mọi người để đem sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý nhất đến với thị trường Việt Nam

Chúng tôi có hệ thống kho bãi khắp Việt Nam tại các vùng miền Việt Nam. Chúng tôi sở hữu 3 nhà máy sản xuất vật liệu xây dựng tại Bình Dương, Đà Nẵng & Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi liên kết với các đơn vị cung cấp lớn nhất Việt Nam.

Đội ngũ quản lý của chúng tôi là những nhân sự được đào tạo chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Tài chính kế toán, Cơ khí chế tạo, Thương mại điện tử, Silicat, Xây dựng dân dụng & công nghiệp…

Chúng tôi tự tin hỗ trợ khách hàng từ khắp mọi miền đất nước. Với hiệu quả đã mang lại, chúng tôi đang áp dụng hình thức bán hàng mới mẻ nhất nhằm mang lại cho khách hàng những tiện ích tốt nhất với thời gian xử lý đơn hàng nhanh nhất.

 

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề