GẠCH ỐP TƯỜNG ẤN ĐỘ – NÂNG CAO THẨM MỸ HAY BẢO VỆ NGÔI NHÀ TỐT HƠN?

Trong các dòng gạch nhập khẩu từ các nước khác nhau trên thế thới thì gạch ốp tường Ấn Độ cũng được coi là dòng sản phẩm chiếm ưu thế và có sức cạnh tranh cao. So với các loại gạch thông thường, nó được coi là khá phù hợp với khí hậu Việt Nam nhờ đặc tính chống nồm, chống trơn trượt cao.
Gạch ốp tường Ấn Độ mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà
Gạch ốp tường Ấn Độ mang đến không gian sang trọng cho ngôi nhà

Đặc trưng nổi trội của gạch ốp tường Ấn Độ nằm ở đâu?

Được coi là dòng sản phẩm gạch đáp ứng được đủ các tiêu chuẩn kiến trúc Châu Âu, bảo vệ môi trường hiệu quả, gạch ốp tường Ấn Độ đã ghi điểm với người sử dụng ngay từ khi ra mắt lần đầu.

  1. Thiết kế đẹp, giá cả phải chăng

Trải qua quá trình tìm nguồn nguyên liệu chọn lọc, sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và kỹ thuật gia công, mài dũa chỉn chu, cẩn thận. Mỗi viên gạch ốp tường làm ra không chỉ bắt mắt nhờ kiểu mẫu đẹp, hoa văn tinh xảo, màu sắc độc đáo mà còn mua chuộc lòng người nhờ giá cả hết sức hợp lý.

Gạch ốp tường Ấn Độ không những được đánh giá cao về độ thẩm mỹ mười phân vẹn mười mà còn có độ chắc chắn cao giúp bảo vệ tường nhà hiệu quả.

Nhiều năm gần đây, ngoài việc phủ một lớp sơn trên tường người ta còn sử dụng các loại gạch ốp thông dụng để trang trí cũng như che chắn bức tường khỏi các tác động bên ngoài. Trong đó phải kể đến khả năng chống thấm nước, chịu lực cao và bám bụi ít. Ngoài ra so với sơn thông thường, chúng còn dễ dàng gấp nhiều lần trong khâu vệ sinh lau chùi, giữ nhà luôn đẹp và mới.

Đặc biệt với các khu vực thường xuyên tiếp xúc với bụi bẩn, mùi hôi và độ ẩm cao như phòng bếp, nhà tắm đều nên được sử dụng gạch ốp tường để giữ vệ sinh tốt nhất.
 

gach op tuong an do 02
Màu sắc chủ đạo của gạch ốp tường Ấn Độ là trắng vân đá
  1. Các loại gạch ốp tường Ấn Độ bạn cần biết

Hiện tại trên thị trường nội địa tồn tại hai loại gạch ốp tường Ấn Độ được coi là ưu việt nhất là Ceramic và Granite.

Gạch Ceramic hay còn gọi là gạch men với cấu tạo hai lớp xương gạch và men phủ chắc chắn. Không những tinh tế về kiểu dáng thiết kế mà còn có chất lượng khá ổn so với các loại gạch nhập thông thường.

Khác với Ceramic, gạch Granite được cấu tạo từ một loại đá nhân tạo đồng nhất từ các nguyên liệu tràng thạch, đất sét và một số phụ gia. Qua quá trình nghiền mịn nguyên liệu, tạo hình, sấy khô và nung ở nhiệt độ cao tạo ra những viên gạch ốp có màu sắc sống đông, độ bền cao.

Tuy nhiên mỗi loại gạch đều sở hữu những ưu điểm riêng biệt không kém cạnh nhau nhiều. Màu sắc chủ đạo của các sản phẩm gạch ốp tường Ấn Độ là màu trắng vân đá. Vị Ấn Độ là quốc gia khá chuộng về phong thủy nhà cửa trong thiết kế nên màu trắng vân đá độc đáo này ngoài việc đem đến nét sang trọng còn mang đến giàu sang phú quý cho gia chủ.

Charming Home với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành vật liệu xây nhà sẵn sàng cung cấp cho bạn dòng gạch ốp tường Ấn Độ với chất lượng và giá cả hàng đầu. Chúc các bạn mang đến những lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của mình.

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề