TẠI SAO GẠCH XƯƠNG PORCELAIN NGÀY CÀNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG?

Gạch xương porcelain đang trở thành xu hướng và là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng trong quá trình hoàn thiện nội thất nhà ở, công trình. Vậy bạn có thắc mắc tại sao? Hãy cùng Charming Home tìm hiểu về dòng gạch có nhiều tính ưu việt này nhé!
Gạch xương porcelain – sự lựa chọn thông thái
Gạch xương porcelain – sự lựa chọn thông thái

Thế nào là gạch xương porcelain?

Gạch xương porcelain, hay còn gọi là gạch xương sứ, là một loại gạch cao cấp có thành phần được làm từ bột đá (70%), đất sét trắng tinh chế (25%) và một lượng nhỏ phụ gia. Đặc điểm nổi bật nhất của gạch xương sứ là tính thẩm mỹ cao, sức chịu lực, độ bền, khả năng chống ẩm, chống mài mòn rất tốt. Vì thế, đây là sản phẩm ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi.
 

CT292BI2344 HABITAT30x85 29x84 HABITAT SZ1 6 768x461
Đặc điểm nổi bật nhất của gạch xương porcelain là tính thẩm mỹ cao và chất lượng thì tuyệt hảo

Điều gì khiến gạch xương porcelain trở nên đặc biệt?

•  Với bề mặt mịn, sáng bóng, trang trí những họa tiết, hoa văn tinh tế cùng bảng màu thanh lịch, gạch xương sứ mang lại cho không gian kiến trúc vẻ đẹp tối giản, sang trọng và hiện đại.

•  Tuy nhiên, ngoài tính thẩm mỹ, một ưu điểm nổi bật của những viên gạch xương sứ so với các vật liệu gốm khác đó là độ bền rất lớn. Đất sét tinh khiết được định hình thông qua quá trình ép khô, sau đó được nung ở nhiệt độ cực cao từ 1200 đến 1220 độ C. Kết quả cuối cùng là một viên gạch hoàn toàn được gia cố mạnh hơn, cứng hơn và bền hơn cả đá tự nhiên.

•  Độ cứng của gạch xương sứ tối thiểu là 350kg/cm2, tức là nó chịu được sức nặng, sức ép của vật khác lên diện tích bề mặt 1cm2 lên tới 350kg. Vì vậy, gạch có tính ứng dụng đa dạng, có thể sử dụng cả ở những khu vực nền, sảnh tại khu vực công cộng đông người qua lại.

•  Gạch xương sứ có tỷ lệ hấp thụ nước rất thấp dưới 0,5%. Điều này giúp chúng chống lại sự tác động của thời thiết như độ ẩm không khí, sương giá hay hóa chất tẩy rửa trong quá trình vệ sinh sàn nhà. Sự tích tụ nước trong gạch rất thấp nên hạn chế tối đa sự hình thành rêu, nấm mốc.

•  Gạch xương sứ được cắt theo kích thước sau quá trình nung, vì vậy kích thước của gạch luôn luôn đảm bảo độ chính xác.
 

CT504BI2840 ELEGANCE75x75 ELEGANCE SZ1 768x442
Loại gạch tốt sẽ đảm bảo sự thoải mái và độ an toàn cho cả gia đình
Các mẫu gạch porcelain mới nhất đang được cập nhật và trưng bày tại Charming Home. Bạn có thể đến
  • Địa chỉ kho 1: 110 Trần Đại Nghĩa, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ kho 2: QL1A Xã Tân Kiên, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
 để trực tiếp xem sản phẩm hoặc liên hệ để được hỗ trợ mua hàng và tư vấn miễn phí.

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề