TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN GẠCH ỐP TƯỜNG ITALIA?

Trong những năm gần đây, nhu cầu về trang trí nhà cửa bằng các mẫu gạch ốp tường của gia đình Việt ngày càng cao. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều cửa hàng đã nhập các mẫu gạch ốp tường nhập khẩu để đáp ứng thị trường trong nước. Một trong những mẫu gạch ốp tường được hầu hết mọi người yêu thích đó là gạch ốp tường Italia. Vậy lý do tại sao chúng được yêu thích, hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!
Vẻ đẹp cuốn hút của căn phòng tắm sử dụng gạch ốp tường Italia
Vẻ đẹp cuốn hút của căn phòng tắm sử dụng gạch ốp tường Italia
  1. Tính thẩm mỹ của gạch ốp tường Italia rất cao

Gạch Italia là loại gạch được trải qua quá trình công nghệ in 3D ink- jet hiện đại nhất hiện nay. Do đó, với công nghệ này sẽ giúp cho hàng ngàn các viên gạch sẽ có vân hoàn toàn khác nhau. Sao chép mô phỏng viên gạch gần nhất với vân đá và gỗ tự nhiên một cách sắc nét nhất. Như vậy, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình các loại gạch ốp tường có họa tiết yêu thích để giúp cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

  1. Độ bền cao

Tương tự như các loại gạch nhập khẩu cao cấp khác, gạch ốp tường Italia cũng có độ bền cao và khả năng chịu lực lớn. Bởi với nguồn nguyên liệu được chọn kỹ lưỡng cùng với công nghệ sản xuất hiện đại đã giúp chúng trở nên cứng cáp và chống xước hiệu quả.
 

gach op tuong Italia 02
Gạch ốp tường Italia có độ bền cao
  1. Khả năng chống thấm hút nước gần như tuyệt đối

Nhờ quy trình sản xuất hiện đại nên độ kết dính của loại gạch này cực kỳ tốt. Chính điều này đã giúp cho khả năng chống thấm hút nước của viên gạch này gần như tuyệt đối, nhỏ hơn 0,5%. Qua đó, bạn sẽ dễ dàng lau chùi sạch sẽ và tiết kiệm được thời gian.

  1. Khả năng chống bám bẩn cực tốt

Sẽ thật là thiếu sót nếu bạn bỏ qua tính năng nổi bật của viên gạch ốp tường Italia này. Đó là chính là khả năng chống bám bẩn cực tốt của chúng. Với tính năng này đã giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian lau chùi nhà cửa, để có thể hưởng thụ làm đẹp trong ngôi nhà ấn tượng của mình.

  1. Đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu

Gạch ốp tường Italia được hầu hết mọi người trên thế giới đánh giá rất cao về chất lượng cũng như độ an toàn về sức khỏe và sự thân thiện với môi trường. Bởi trong quá trình sản xuất, chúng đã được loại bỏ các yếu tố độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người.
 

gach op tuong Italia 03
Gạch ốp tường Italia đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu
Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã hiểu tại sao mình nên chọn gạch ốp tường Italia cho ngôi nhà của mình. Qua đó, với các đặc tính nổi trội cùng độ an toàn cao đã giúp viên gạch này ngày càng được yêu thích hơn. Và đừng quên là ghé Charming Home để được nhân viên chúng tôi tư vấn cách lựa chọn gạch ốp tường Italia cho ngôi nhà của bạn nhé! Chắc chắn ngôi nhà của bạn sẽ trở nên hiện đại hơn đó. Chúc các bạn có một ngày làm việc tốt nhé!

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề