Phân phối gạch lát nền, gach ốp tường, gạch trang trí chất lượng, gach cao cấp, giá rẻ tại TP HCM

Hiện nay nhu cầu xây dựng, nội thất và trang trí nhà cửa đang rất phổ biến tại TP HCM, có rất nhiều cửa hàng cung cấp vật liệu gạch lát nền, gạch trang trí, thiết bị vệ sinh,... nhưng không phải địa chỉ nào cũng uy tín và giá cả phù hợp với người tiêu dùng. Charming Home tự hào khẳng định uy tín, chất lượng và chi phí gạch lát nền giá rẻ nhất trên thị trường.
Phân phối gạch lát nền, gach ốp tường, gạch trang trí chất lượng, gach cao cấp, giá rẻ tại TP HCM
Thương hiệu số 1 về gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí giá rẻ
Charming Home hiện đang cung cấp đa chủng loại các sản phẩm gạch nội ngoại thất, tập hợp đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và nước ngoài như: gạch cao cấp Ấn Độ,gạch Catalan,gạch Tasa,...Từ lâu đã và đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng từ quý khách hàng tại TP HCM và mọi miền tổ quốc nói chung.

Charming Home là nhà cung cấp các sản phẩm và thiết bị nội ngoại thất uy tín hàng đầu, phân phối gạch lát nền chất lượng, giá rẻ nhất trên địa bàn 

Với kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh vật liệu và thiết bị xây dựng tại TP HCM, công ty đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường, tự tin là đơn vị cung cấp đến quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất về gạch, giá rẻ nhất, tác phong chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng tận tâm và có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá để ngày càng phục vụ quý khách hàng được tốt hơn.

Đến với chúng tôi, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và không lo về giá, là đơn vị lớn với đầy đủ các chủng loại gạch trang trí nội thất, gạch ngoại thất cho khách hàng lựa chọn, đảm bảo làm hài lòng mọi nhu cầu mà khách hàng mong muốn.
64627156831

Đa dạng về phần khúc gạch cho các bạn thoải mái lựa chọn:
  • Gạch cao cấp cho các công trình, gạch ốp lát, gạch trang trí của các nhãn hiệu nổi tiếng:Catalan, Xsmart, Tasa, CMC, TTC, Vitto, Mikado, Ấn Độ,....
  • Gạch ốp lát giá rẻ dành cho các công trình nhà trọ, nhà xưởng, biệt thự, chung cư,.....
  • Các chủng loại gạch giá tốt, gạch lát nền giá rẻ, gạch cao cấp giá rẻ, gạch lát nền rẻ nhất TP Hồ Chí Minh và miên tây nam bộ
Là công ty lâu lăm trong kinh doanh và xây dựng, đơn vị đã cung cấp gạch ốp lát nền cho rất nhiều công trình lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TP HCM, chất lượng hàng đầu và giá cả cạnh tranh làm nền uy tín không thể thay thế của đơn vị. Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi tự tin có thể hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất, đem đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ hài lòng nhất.

Bắt kịp với sự thay đổi của thị trường, sự phát triển của xã hội, Charming Home ngày càng hoàn thiện chính mình, đa dạng về mẫu mã và chủng loại cung cấp, cung cấp gạch men cao cấp cho đến gạch lát vỉa hè, đa dạng các thương hiệu trong nước và quốc tế.... chính vì vậy khách hàng ngày càng tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi nhiều hơn..

Đáp ứng sự tin cậy đó từ phía khách hàng. Hiện nay chúng tôi có 2 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh để phục vụ tới quý khách hàng được trực tiếp và chu đáo nhất.
CHARMING HOME logo nen trong suot 01

Gạch giá rẻ tại Charming Home - Chính sách bán hàng uy tín, tận tâm
Bán đúng giá, cam kết rẻ nhất thị trường: Đến với chúng tôi khách hàng yên tâm về giá, bán đúng giá, bán gạch lát nền rẻ nhất trên thị trường.

Cam kết đúng chất lượng: Hàng hóa các lọa gạch chính hãng, đầy đủ, thông tin chính xác, bảo hành chính hãng

Giá cả cạch tranh: Hỗ trợ tới quý khách hàng tốt nhất về giá, không chặt chém, khách hàng có cơ hội mua các sản phẩm đơn lẻ với giá buôn không nơi nào có.

Tư vấn nhiệt tinh: Bằng kinh nghiệm lâu năm trong nghành gạch men, chúng tôi sãn sàng tư vấn tới quý khách hàng chính xác, nhanh gọn và hiệu quả nhất cho công trình của bạn.


Dịch vụ hoàn hảo: Uy tín làm nên thương hiệu, có rất nhiều chính sách khuyến mãi hàng tháng. giảm giá ưu đãi cho khách hàng lâu lăm, sự hỗ trợ tận tâm và chăm sóc tốt nhất từ phía các nhân viên bán hàng.
Untitled

Ngoài ra còn nhiều các sản phẩm gạch ốp lát nền chất lượng là hàng thanh lý, hàng tồn kho có sẵn không thể upload hết lên website được. Vì vậy các khách hàng có nhu cầu hãy tới tận nơi hoặc liên hệ trực tiếp trước với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ Số điện thoại:0906.17.06.90


Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Tác giả bài viết: Long

Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề