Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 bạn không thể bỏ qua

Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 đang dần được khách hàng ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay. Chọn gạch ốp lát phù hợp cho không gian này rất quan trọng nhằm giúp mang lại vẻ đẹp trực quan nhất về vẻ đẹp của các công trình cũng như đem lại thuận tiện trong sử dụng cho các gia chủ.
Các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 bạn không thể bỏ qua

 Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 theo xu thế mới nhất

gach op lat nha ve sinh dep 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu gạch đa dạng về mẫu mã và phong cách. Để lựa chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất, bạn có thể dựa vào sở thích và nhu cầu sử dụng để đưa ra nhiều sự lựa chọn cho không gian riêng của gia đình mình. Hai phong cách chính được nhiều hộ gia đình hướng đến đó là phong cách Nhật Bản và xu hướng ở các nước Châu Á.

Các phong cách này nhẹ nhàng và tinh tế khá phù hợp với không gian nhà vệ sinh. Để lựa chọn được một mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng cần căn cứ vào các tiêu chí dưới đây:

– Chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 phù hợp
 

chon gach op lat nha ve sinh dep 2022 phu hop 1536x820

Dựa vào diện tích của nhà vệ sinh để khách hàng có thể lựa chọn được những viên gạch có kích thước hợp lý. Khách hàng cũng có thể lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 kích thước 30×30 cho những căn phòng có diện tích rộng. Lựa chọn gạch có kích thước gạch phù hợp cho nhà vệ sinh sẽ có ít ron mạch. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi sản phẩm. Đây cũng là kích thước gạch được sử dụng phổ biến để lát nền nhà vệ sinh đẹp nhất hiện nay.

Ngoài ra, để tăng tính thẩm mỹ vốn có cũng như cải thiện được nhiều hạn chế dành cho không gian nhà vệ sinh về không gian hạn hẹp hay các chiều không cân xứng. Việc này có thể giải quyết dễ dàng bởi khách hàng có thể sử dụng hai hay nhiều kích thước gạch ốp lát khác nhau trong một không gian nhà vệ sinh.

– Chất liệu gạch ốp lát nhà vệ sinh
 

chat lieu gach op lat nha ve sinh dep 2022

Khu vực nền nhà vệ sinh là nơi thường xuyên chịu tác động của nước cũng như tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa. Bởi vậy, khi lựa chọn gạch lát nền cho khu vực này nên hướng đến các mẫu gạch ốp lát chống trơn trượt men khô với bề mặt nhám tạo cảm giác an toàn cho không gian riêng của gia đình bạn.

Đối với tường bao nhà tắm thì bạn nên chọn những viên gạch có độ bóng để hạn chế gạch bị trầy xước hay không bị bay màu gạch. Nên sử dụng gạch Ceramic ốp tường rất tốt. Nhìn chung, các mẫu gạch ốp lát nhà vệ sinh đẹp 2022 hiện nay đều đảm bảo về chất lượng, không bị trơn trượt, chịu được tác động của nước cũng như các chất tẩy rửa, không nấm mốc và thuận tiện trong việc lau chùi sản phẩm.

– Chọn gạch có màu sắc phù hợp
 

gach op nha ve sinh dep mau den trang 2022

Xu hướng dành riêng cho không gian nhà vệ sinh năm 2022 thường hướng đến các tiêu chí màu sắc là các màu vàng kem, hồng phấn, đen – trắng,… Gam màu đen – trắng không bao giờ lỗi mốt. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp độc đáo với những gam màu đối lập để tạo thêm nét sinh động cho căn phòng.

Có thể phối cùng các gam màu như: vàng – nâu sang trọng, trắng – ghi sang chảnh, đen – cổ điển,… Với hai gam màu có độ tương phản khi phối với nhau cần lựa chọn sao cho cùng kiểu vân để không bị rối mắt và tạo sự hài hòa cho tổng thể không gian chung của nhà vệ sinh.

– Lựa chọn kích thước phù hợp
 

lua chon gach op lat nha ve sinh kich thuoc phu hop

Khác với những không gian phòng khách, phòng ngủ,… đối với không gian nhà vệ sinh nên chọn những mẫu gạch có kích thước lớn. Gạch ốp kích thước lớn sẽ giúp cho không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Các mẫu gạch có kích thước lớn như 60×60, gạch 30×30 sẽ tạo ít mạch hơn thuận tiện cho việc lau chùi và vệ sinh.

– Chọn gạch ốp lát với chi phí phù hợp
 

chon gach op lat nha ve sinh voi chi phi phu hop

Hiện nay, trên thị trường gạch ốp lát có rất nhiều loại với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau. Chi phí gạch ốp lát còn phụ thuộc vào vật liệu và khách hàng muốn sử dụng. Nhưng nhìn chung, giá thành các mẫu gạch hiện nay khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

– Thi công ốp lát gạch cho nhà vệ sinh

Khách hàng có thể tùy thuộc vào cấu tạo của phòng vệ sinh để thiết kế cách ốp lát gạch phù hợp nhất, tạo cảm giác cân bằng giữa các hướng nhưng quan trọng nhất là gạch ốp lát được thi công đúng cách và đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất khuyến cáo để tạo nên một công trình bền đẹp với thời gian.

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề