NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BỒN CẦU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT

Chọn bồn cầu giá rẻ nào tốt là câu hỏi của nhiều người khi lựa chọn thiết bị vệ sinh cho gia đình mình, hãy cùng charming home lựa chọn những tiêu chí để người dùng có thể mua sắm kinh tế mà vẫn đảm bảo sự tiện lợi cho gia đình.
NHỮNG TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BỒN CẦU GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT

1. Chọn bồn cầu giá rẻ với hệ thống xả tốt

vzqxdacv3a8ex

Một hệ thống xả tốt còn hạn chế tiếng ồn khi xả nước, tránh cảm giác ái ngại cho người dùng khi sử dụng bồn cầu.

Để chọn một chiếc bồn cầu chất lượng, cách sử dụng thuận tiện, hoạt động trơn tru, một tiêu chí quan trọng đó chính là hệ thống xả cần phải tốt, bạn nên chọn loại bồn cầu có ống xả lớn, lực đẩy mạnh mẽ để có thể hoạt động tốt với một lượng nước ít nhất. Như vậy là để chọn một bồn cầu tốt mà mức giá rẻ, người dùng nên tập trung vào các tiêu chí chức năng quan trọng nhất để đảm bảo bồn cầu sử dụng tốt, giữ vệ sinh sạch sẽ mà không phải chi trả cho một chiếc bồn cầu cao cấp quá đắt tiền.
2. Chọn bồn cầu giá rẻ tiết kiệm nước
 

9oe39avwzti2f

Để tiết kiệm nước trong sinh hoạt là một điểm luôn được lưu tâm của hầu hết người dùng khi chọn mua bồn cầu cho gia đình mình. Việc chọn mua một chiếc bồn cầu giá rẻ và có khả năng tiết kiệm nước hiệu quả thực ra cũng không quá khó khăn; chỉ cần lựa chọn một chiếc bồn cầu xả nhấn 2 chế độ ( xả tiểu/ xả đại 2 lít/4 lít) thay vì bồn cầu xả gạt ( dung tích nước mỗi lần xả 5 – 6 lít nước) sẽ là một lựa chọn thông minh. Ngoài ra, bồn cầu có hệ thống xả hiệu quả cũng giúp tiết kiệm nước tuy nhiên mức giá của các sản phẩm này sẽ cao hơn từ 3 – 4 triệu đồng, tùy theo điều kiện mỗi gia đình để chọn mua.

3. Lớp men có tốt không ?

Men tráng của bồn cầu là một tiêu chí quyết định lớn đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bồn cầu, đồng thời cũng là tiêu chí quan trọng để chọn mua bồn cầu loại nào tốt. Với lớp men trắng sáng, không bám bẩn và dễ dàng vệ sinh, người dùng sẽ giữ được bồn cầu luôn sạch sẽ, thơm tho và bền bỉ cùng thời gian.

Bồn cầu đạt chuẩn là bồn cầu phải làm từ phần mềm công nghệ sứ tráng men Cefiontect cho bề mặt cực kỳ nhẵn mịn, độ bám dính thấp làm cho vi khuẩn, nấm mốc không thể bám dính vào, thú vị là là hình thức tự vệ sinh, kháng khuẩn tốt nhất hiện nay, không xuất hiện vệt ố vàng, cho vẻ đẹp bền bỉ vượt thời gian.

4. Chọn loại bồn cầu phù hợp diện tích phòng tắm

Bồn cầu được chia thành 3 loại chính là bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu treo tường. Nếu phòng tắm của gia đình bạn rộng rãi, sang trọng bạn có thể lựa chọn tất cả các loại bồn cầu này. Song đối với những phòng tắm hẹp, bạn nên lựa chọn bồn cầu 2 khối hoặc bồn cầu treo tường để tiết kiệm diện tích.
 

16rgebjhammzl
Chọn bồn cầu men tráng tốt sáng bóng, dễ vệ sinh và có độ bền bỉ với thời gian

5. Chọn bồn cầu cho từng nhu cầu áp dụng

Để lựa chọn được một chiếc bồn cầu, bạn cần căn cứ vào nhu cầu áp dụng của gia đình. Nếu gia đình bạn chỉ cần có một chiếc bồn cầu dễ dàng có chức năng vệ sinh và xả sạch thì chỉ cần chọn những chiếc bồn cầu phổ biến chung. Song bạn mong muốn chinh phục một chiếc bồn cầu dễ dàng thì hãy lựa chọn những dòng mặt hàng tích hợp thêm nhiều tính năng hơn.

bây giờ, bồn cầu điện tử đang là dòng mặt hàng tiên tiến nhất, tích hợp công nghệ vòi rửa tự động hợp vệ sinh với nhiều nguyên lý xả mang lại cảm giác sạch sẽ dễ chịu nhất, nắp đóng mở êm, cơ chế sưởi ấm nắp ngồi, tự động sấy khô, phun rửa vệ sinh,… Thiết kế thuận lợi, tinh tế, cao cấp, hiện đại, mang lại không gian phòng tắm tuyệt hảo nhất.

6. Bồn cầu giá rẻ hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay các thương hiệu bồn cầu uy tín chất lượng xuất hiện rất nhiều cái tên nổi bật trên thị trường với các dòng bồn cầu trong nước và bồn cầu nhập khẩu từ Mỹ, Nhật.. tuy nhiên song song cùng với sự hội nhập của các công nghệ tiên tiến hàng đầu, hầu hết các thương hiệu đều sở hữu một số dòng bồn cầu giá rẻ để đáp ứng nhu cầu phần đông người dùng; các thương hiệu bồn cầu giá rẻ, chất lượng có thể kể đến như bồn cầu Inax , Viglacera, Caesar, American Standard,…

Tác giả bài viết: Charming New

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Bài viết cùng chủ đề